Báo chí Thái Lan đánh giá:

Đội của Xuân Trường “sụp hầm” ngay tại Chang Arena

Là nhà đương kim vô địch Thai- League, lực lượng hùng hậu mùa này nêu mục tiêu ẵm toàn bộ ba danh hiệu nội địa lại được đá sân nhà Chang Arena hùng vĩ nhưng Buriram đã để Chonburi cầm hòa 2-2.

Như vậy là ông lớn Buriram đã “sụp hầm” ngay sân nhà rồi. Riêng màn ra mắt của Xuân Trường là ấn tượng và lạc quan dù chỉ chơi 53 phút trên sân.

Supachok hoàn thành cú đúp trong vòng hai phút.

HLV Bozidar đã giữ đúng lời hứa khi tung tuyển thủ Việt Nam, Lương Xuân Trường vào đội hình xuất phát và Trường đã có một màn trình diễn tương đối tốt so với trận đầu ra quân ở Thai- League.

Giữa lúc mọi thông số như đã kể trên đều ủng hộ đội bóng chủ sân Chang Arena thì bất ngờ Buriram Utd thủng bàn trước từ lỗi lầm của chính mình sau khi Xuân Trường bị thay ra phút 52, các hậu vệ Buriram mắc sai lầm và để tiền đạo trẻ Worachit trừng phạt bằng bàn thắng.

...Nhưng Buriram vẫn bị đội khách Chonburi cầm hòa 2-2

Tuy nhiên sau đó 9 phút thì Buriram đã cân bằng và vượt lên bởi hai bàn thắng liên tiếp của ở phút 65 và 66 của Supachok Sarachat giúp Buriram vượt lên. Với cách ngược dòng trong nháy mắt kiểu đó khiến người ta liên tưởng đến một “ông lớn”.

Đã vậy đội khách Chonburi còn ‘dính” hai thẻ đỏ ấy vậy mà Buriram không chỉ không thể bảo vệ kết quả 2-1 mà sau đó còn để cho đội khách Chonburi san bằng 2-2 do công đội trưởng Proekrit Thaweekan ghi khi đệm bóng cận thành.

Nhìn trên toàn cục thì có vẻ như Buriram khởi đầu mùa giải kém ấn tượng và thiếu thuyết phục, riêng bản thân Xuân Trường thì tạm ổn với 53 phút thể hiện ở Chang Arena…

+ Một số hình ảnh trận Buriram-Chonbiru:

Hai đội trưởng làm thủ tục trước trận.

Lương Xuân Trường ra sân đầu trận mang số 21.

 

Xuân Trường tranh chấp quyết liệt với ngoại binh Chonburi.

Người hâm mộ đến Chang Arena.

Chang Arena trở thành điểm du lịch trước mỗi trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm