Vòng 11 V-League:

Đội chót bảng cắt đứt mạch thắng của đội đầu bảng Sài Gòn FC

11 trận bất bại trong đó có bốn trận thắng liên tiếp gần đây nhất nhưng Sài Gòn FC đã không thể lấy trọn ba điểm khi rời Tam Kỳ, dù Pedro Paulo có cú hat-trick cho Sài Gòn FC.

Một trận đấu mà Sài Gòn FC, đội đang gây sốt ở V-League chơi có phần nhạt nhòa nhất là ở hiệp 1. Họ đã đánh mất bóng dáng của một “sát thủ” khi nhập cuộc.

Tấn Sinh có tuyệt phẩm cho Quảng Nam nhưng sau đó bỏ lỡ cơ hội ăn bàn rất khó hiểu khi đệm bóng ra ngoài khó hơn rất nhiều so với vào cầu môn.  Ảnh : Goal.com

Chính điều đó đã tạo cơ hội cho Quảng Nam có bàn sớm ở phút thứ 8. Từ tình huống đá phạt của Thanh Trung, bóng bay vào hàng rào Sài Gòn FC. Geovane đội đầu phá bóng chạm một cầu thủ khác rồi văng đến Tấn Sinh. Tấn Sinh tung người thực hiện pha vô lê cực đẹp khiến Văn Phong phản xạ không kịp.

1-0 nghiêng về Quảng Nam cũng là tỉ số ở hiệp 1. Điều đáng nói là trong hiệp đấu này dù đủ các gương mặt chơi hay, nhưng Sài Gòn FC rất bị động, nhạt nhòa.

Đội trưởng Đinh Thanh Trung chơi rất tốt ở trận này và có bàn thắng san bằng 3-3  cho Quảng Nam.  Ảnh Gooal.com

Đầu hiệp 2, Sài Gòn FC được hưởng phạt đền sau tình huống Kebe để bóng chạm tay trong vòng cấm và Pedro đã ghi bàn san bằng tỉ số 1-1.

Quảng Nam vượt  lên dẫn phút 62 do công của Rodrigo Dias từ một tuyệt phẩm tung người thực hiện cú “overhead” cực đẹp. Nhưng tám phút sau thì Pedro lại hoàn thành cú đúp đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Phút 73, lại là Pedro có bàn thắng và hoàn thành cú hat trick giúp lần đầu Sài Gòn vượt lên dẫn ngược chủ nhà 3-2. Rồi phút 81, một cầu thủ phòng ngự của Sài Gòn FC để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn đến phạt đền. Đội trưởng Thanh Trung sút thành công trên chấm 11m, san bằng 3-3 cho Quảng Nam.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Hòa đội đầu bảng Sài Gòn FC là một kết quả không quá tệ của đội chót bảng Quảng Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.