Đội bóng cũ Xuân Trường trắng tay mùa giải

Burriram sở hữu sân bóng Chang Arena hoành tráng như sân ngoại hạng Anh đã trắng tay một mùa giải. Càng đau hơn khi Burriram có cùng 58 điểm như Chiang Rai nhưng thua hiệu số phụ đành mất đánh mất ngôi vương.

Buriram đã không bảo vệ thành công ngôi vô địch Thai-League.

Chiang Rai vô địch Thai-League 2019 nhận 10 triệu baht

Đầu mùa này cả hai gã nhà giàu của bóng đá Thái Lan và Buriram lẫn Muangthong đều nuôi mục tiêu cú ăn ba giải nội địa gồm League Cup, FA Cup và Thai-League nhưng cả hai đều trắng tay.

Muangthong thì hụt hơi ngay từ đầu mùa giải còn Buriram thì trắng tay một cách rất đau.

Chiang Rai là một đội bóng tỉnh lẻ

Ỏ bán kết và chung kết League Cup lẫn FA Cup họ thua những đội bóng nhà nghèo, tỉnh lẻ vô danh, đến cuộc đua nước rút Thai-League ở những vòng đấu cuối cùng thì họ đã bị Chiang Rai “phổng tay trên” ở lượt cuối cùng khi cùng điểm với Chaing Rai nhưng thua hiệu số phụ.

Chiang Rai cũng là một đội bóng tỉnh lẻ.

Hai CLB ông lớn Muangthong và Buriram đều nêu mục tiêu ăn ba đầu mùa giải… thường thì ít ra là một danh hiệu nhưng cuối cùng cả hai ông lớn đều trắng tay.

Thai-League chia tiền thưởng như ngoại hạng Anh tức phân ra từ vị trí thứ nhất đến thứ 13 đều có tiền thưởng. Chiang Rai vô địch nhận thưởng 10 triệu baht, tương đương 14 tỉ đồng, á quân Buriram nhận 3 triệu Baht, tức gần 5 tỉ đồng. Các đội xếp chót 14, 15 và 16 rớt hạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm