Đội bóng bị tai nạn máy bay ký mới với 20 cầu thủ

Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, CLB Chapecoense Real của Brazil, đội bóng mà hầu hết cầu thủ đã qua đời trong vụ tai nạn máy bay tại Colombia sẽ ký mới với 20 cầu thủ.

…Theo bác sĩ của đội, hai cầu thủ sống sót trong vụ rơi máy bay hy vọng sẽ quay trở lại với bóng đá sau khi lành các vết thương.

Các cầu thủ Chapecoense Real làm lễ tưởng niệm các đồng đội xấu số

Các cầu thủ Chapecoense Real làm lễ tưởng niệm các đồng đội xấu số.

Vụ tai nạn ngày 28-11 khiến 71 người chết đã làm mất đi hầu hết cầu thủ mạnh nhất của đội khi sang Colombia đá trận chung kết được đi cúp bóng đá các CLB Nam Mỹ (Sudamericana Cup, tương đương Europa League của châu Âu). Hai hậu vệ Neto và Alan có thể quay lại bóng đá, riêng thủ môn dự bị Follmann bị gãy chân rất nặng khó có cơ hội quay lại.

Số áo của ba cầu thủ còn sống kể trên cũng sẽ không được các cầu thủ mới mặc thi đấu cho đến khi họ quay trở lại hoặc có thể từ giã vĩnh viễn.

Chapecoense là một đội bóng nhỏ nằm ở phía nam Brazil, một đội bóng biết xây dựng bóng đá chuyên nghiệp từ sự khó khăn, tồn tại và phát triển được là nhờ chính sách đào tạo trẻ tốt.

Giám đốc CLB Rui Costa nói: “Chúng tôi sẽ vay mượn nhiều cầu thủ và ký với một số cầu thủ. CLB hướng đến việc sở hữu khoảng 90 cầu thủ, nay chỉ còn 50 và tinh lọc ra chỉ còn 38 cầu thủ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm