Khai mạc giải quần vợt doanh nhân – Cúp MD lần VII

Doanh nghiệp và lãnh đạo tranh tài quần vợt

Đến tham dự giải có 280 VĐV tham dự giải là VĐV nghiệp dư thuộc thành phần doanh nhân trên địa bàn thành phố. Về thành phần lãnh đạo và Ban tổ chức chính của giải có ông Nguyễn Băng Tâm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, ông Phạm Văn Sáng, Phó Chủ nhiệm CLB Thể dục Thể thao Doanh nhân TP.HCM. Nhà tài trợ chính của giải lần này là công ty chuyên về bất động sản trên địa bàn quận Tân Phú (MD Việt Nam).

Các tay vợt là các doanh nhân tề tựu dự giải

Ông Tâm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, nói: ”Giải duy trì đến nay đã được bảy năm, điều đó cho thấy nỗ lực rất lớn từ nhiều phía. Bước sang giải năm nay, BTC đã có sự nỗ lực trong việc cải thiện thể thức thi đấu của giải. Việc có những thể thức như đôi nam cán bộ 1175, đôi nam 1250 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điểm sáng và sự hấp dẫn trong quá trình giải diễn ra”.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp phát biểu

Giải đấu với các thể thức thi đấu bao gồm đơn nam lãnh đạo, đôi nam cán bộ, công nhân viên 1175, đôi nam cán bộ, công nhân viên 1250 và đôi nam nữ cán bộ, công nhân viên 1150.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 18-11-2018 tại cụm sân quần vợt TANIMEX, Khu công nghiệp Tân Bình, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM. Ngay sau lễ khai mạc, giải đã diễn ra với các trận đấu vô cùng sôi nổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm