'Đó là hàng thủ M.U tệ nhất bạn từng thấy!'

Tuy phải rời Etihad trong thất bại nhưng bình luận trên Sky Sports, Jamie Redknapp cho rằng, đoàn quân của Van Gaal nên tự tin với cách họ kết thúc trận đấu.

Tuy nhiên, hàng thủ Quỷ đỏ nói riêng thì bị cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool chê bai thậm tệ, nhất là bộ tứ có mặt lúc tan trận. Theo Redknapp thì đó là hàng thủ tệ chưa từng có từ trước đến nay ở sân Old Trafford.

Van Gaal, Rooney, Man City, M.U

"Thành tích" của Van Gaal tiếp tục được báo chí Anh cập nhật!

"Nhìn vào bộ tứ phòng thủ mà M.U đã kết thúc trận đấu (với 2 tiền vệ cùng 2 cầu thủ thiếu niên). Đó là Valencia chạy cánh, McNair, Carrick - tiền vệ trung tâm và Shaw. Đó là hàng thủ tệ chưa từng có!", Redknapp thốt lên.

McNair được tung vào sân khi Marcos Rojo bị trật khớp vai, đã để Aguero thoát ra, ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Man City. Dù vậy, cầu thủ 19 tuổi này có khả năng tiếp tục có mặt ở đội 1 của Quỷ đỏ khi thông tin cho hay, chấn thương khiến Rojo phải ngồi ngoài một thời gian trong khi M.U không còn người!

Trong khi đó, tiền vệ chạy cánh Valencia được Van Gaal cho sắm vai hậu vệ phải ở đội hình xuất phát, nhưng đã không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ khi liên tục để Milner và Clichy tận dụng khai thác.

Trường hợp Carrick - tiền vệ trung tâm vào đá hậu vệ là một thay thế bắt buộc khác của "tuylip thép" sau khi hậu vệ Smalling để dính thẻ đỏ một cách ngớ ngẩn sau pha xoạc bóng với James Milner...

Và sau trận thua derby, báo chí Anh không quên cập nhật "thành tích" của Quỷ đỏ dưới thời Van Gaal: được 13 điểm, xếp hạng 10 sau 10 vòng đấu, tiếp tục thê thảm hơn dưới thời David Moyes - được 17 điểm, xếp hạng 8!

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm