ĐNÁ quan tâm hai cái tên U-23 Việt Nam, U-23 Thái Lan nhiều nhất

Hành trang của họ có cả thiết bị tập luyện nặng gần nửa tấn trong đó đa phần là dụng cụ hỗ trợ cho bóng đá rất có giá trị từ các chuyên gia châu Âu nhập vào và hỗ trợ công tác huấn luyện cùng HLV Kiatisak.

Đến Singapore, hai đội Thái Lan và Việt Nam vẫn được báo chí khu vực soi nhiều nhất, đặc biệt khi ở cấp đội tuyển hai đội vừa gặp nhau tại Bangkok. Dựa vào lứa đội tuyển vừa thư hùng đấy, báo chí Đông Nam Á tiếp tục đẩy sự đối đầu của U-23 Việt Nam và U-23 Thái Lan lên cao hơn nữa.

Các cầu thủ từng tham gia đội tuyển lẫn đội U-23 Thái Lan và có vốn là HLV AFF Cup lẫn HCV SEA Games được báo chí khu vực hỏi thăm rất nhiều và rất kỹ. Thậm chí tiền vệ đánh chặn cực giỏi Cheryl Chappuis vắng mặt trong lần dự SEA Games này cũng là đề tài để khai thác.

Nói về đội Thái Lan, ngôi sao Sahin Suhaimi của chủ nhà Singapore vừa mới ghi cú đúp giúp U-23 Singapore đoạt Cúp FS Malaysia cho biết: “Tôi vẫn đánh giá cao nhất là đội U-23 Thái Lan, kế đến là U-23 Việt Nam. Với U-23 Malaysia tôi không đánh giá ngang Việt Nam vì lực lượng trẻ của họ vẫn chưa có ấn tượng nào, trong khi đó giải vô địch Malaysia rất ít cầu thủ U-23 đá chính trong CLB”.

Bóng chưa lăn nhưng hai cái tên Việt Nam và Thái Lan được nhắc nhiều nhất cứ như hai đội chuẩn bị bước vào trận chung kết.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm