Dính tai tiếng hiếp dâm, Ronaldo vẫn được fan MU chào đón

Giữa tuần này Ronaldo cùng Juventus đến làm khách ở Old Trafford, nơi ấy Ronaldo đã ghi dấu ấn cực đậm. Những năm tháng chơi cho “quỷ đỏ”, Ronaldo đã ghi 118 bàn trên mọi mặt trận và đoạt một lèo ba danh hiệu Premier League cùng một danh hiệu Champions League đầu đời của Ronaldo, trước khi anh chuyển đến Real Madrid với số tiền kỷ lục thế giới.

Ronaldo đã góp 118 bàn cho MU.

Ronaldo đang có mặt ở thành Manchester trong màu áo Juventus chuẩn bị cho trận gặp MU ở Champions League. Đây là thời điểm nhạy cảm khi Ronaldo bị cựu mẫu Kathlyn Mayorga cáo buộc hiếp dâm cách đây chín năm. Tuy nhiên áng mây mờ đó không làm tình cảm của fan MU dành cho Ronaldo mất đi bởi Ronaldo đã có những đóng góp rất lớn cho “quỷ đỏ”.

Ronaldo đang được báo chí Anh săn đón không như tính chất của một đối thủ mà như một… người nhà, đó là điều độc đáo. Ronaldo vui vẻ và kể nhiều kỷ niệm đẹp, bàn thắng quan trọng của mình cho MU giúp MU đoạt những danh hiệu hơn là nói về cuộc chạm trán tới đây giữa MU và Juventus, nơi đó ít ra Ronaldo còn một ông thầy ruột đó là Mourinho hồi còn làm ở Real.

Bây giờ Ronaldo đang chinh phục Champions League trong màu áo CLB thứ ba.

Nhận xét về cậu học trò cũ, HLV Mourinho nói: “Cậu ấy vẫn là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay”.

Còn với Ronaldo thì anh đang khát khao chinh phục một danh hiệu khác, đó là đoạt danh hiệu Champions League ở màu áo CLB thứ ba sau MU, Real và bây giờ là Juventus.

Fan hâm mộ MU vẫn chào đón Ronaldo một cách nồng nhiệt, một tính chất của “người cũ quay về nhà” chứ không phải là “kẻ thù” của “quỷ đỏ” vào giữa tuần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm