Dimitar Berbatov: Bóng đá phải mang tính giải trí

Mỗi khi được vào sân thi đấu, Berbartov luôn thể hiện kỹ thuật cá nhân điêu luyện cũng như những pha xử lý đầy tinh tế trong vòng cấm. Anh có thể ghi bàn thắng ở những tình huống không tưởng, mà không nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp có thể làm được.

Với anh không phải những trận cầu hay là phải có sự góp mặt của các đội bóng lớn, mà các cầu thủ trong trận đấu đó phải cống hiện cho người xem những pha bóng đẹp mắt và hấp dẫn.

Dimitar Berbatov: Bóng đá phải mang tính giải trí ảnh 1

Berbatov phát biểu trên MUTV: “Tôi thích những trận đấu có tính giải trí cao. Và khi xem một trận đấu nhàm chán, tôi sẵn sàng tắt Tivi kể cả đó là Real Madrid, Barcelona hay bất cứ một đội bóng lớn nào đang thi đấu”.

Mặc dù luôn khiến NHM cảm thấy “nóng mắt” với phong cách đá đủng đỉnh và có phần rườm rà đã thành thương hiệu của mình, nhưng tiền đạo 30 tuổi này tuyên bố anh vẫn sẽ không thay đổi phong cách đá và sẽ luyện tập chăm chỉ để có thể cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

“Tôi không muốn người xem cảm thấy buồn ngủ khi phải theo dõi trận đấu. Tôi không quá bận tâm đến bàn thắng cũng như phong cách đá của mình. Tôi sẽ làm mọi thứ để NHM cảm thấy sự hấp dẫn của trận đấu. Và đó luôn là điều mà HLV nói với mỗi cầu thủ trước khi ra sân”.

Trong màu áo của Man United, Berbatov đã sân tổng cộng 129 lần trên các mặt trận và ghi được 47 bàn thắng.

Theo Trang Nguyễn (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm