AFC Champions League:

Điệp vụ bất khả thi của Xuân Trường và Buriram?

18 giờ hôm nay (7-5), trên sân nhà Chang Arena, Buriram Utd tiếp Urawa Red Diamonds đến từ Nhật. Nếu còn nuôi “tia hy vọng” đi tiếp, Buriram buộc phải đánh bại nhà vô địch Champions League 2017 của Nhật này.

HLV Bandovic và đội trưởng Suchao Nutnum.

Cục diện bảng G sau bốn lượt trận như sau: 1- Jeonbuk Hyundai Motors (9 điểm),2- Beijing (7 điểm),3- Urawa Red Diamonds (4 điểm),4- Buriram Utd (3 điểm).

Lượt đi khi Buriram sang làm khách tại Nhật đã thua trắng Urawa 0-3, lượt về chiều nay sẽ rất thách thức cho việc hoàn thành mục tiêu đề ra của Buriram là lấy trọn ba điểm để tiếp tục duy trì hy vọng đi tiếp vào vòng 16 đội.

Với vị trí chót bảng, liệu còn hai trận nữa Buriram có đoạt vé đi tiếp?

Mục tiêu đề ra năm nay ở giải châu lục là Buriram góp mặt ở vòng 16 đội. Điều đáng nói là chiều nay dù làm khách nhưng Urawa chơi để tìm chiến thắng nhằm cạnh tranh hai suất của bảng đi tiếp vào vòng trong, nên rất khó cho chủ nhà Buriram.

Urawa là đội bóng giàu bản lĩnh, nhà vô địch Emperor Cup của Nhật (Cúp Quốc gia) có dàn cầu thủ nội và ngoại binh hơn hẳn Buriram.

Urawa Red Diamonds là nhà vô địch Champins League 2017.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Bandovic của Buriram nói: “Quan trọng nhất là tinh thần cầu thủ của chúng tôi. Nếu như chúng tôi như hai trận sân nhà trước đây (tiếp Hyundai và Beijing) thì khả năng đánh bại Urawa là điều có thể. Hôm nay mục tiêu chúng tôi không còn gì khác là phải chơi để thắng trận. Chúng tôi thua 0-3 ở lượt đi là do lối chơi tấn công khá chậm chạp”.

Trong khi đó, HLV Oswaldo de Oliveira của Urawa nói: “Đối thủ chính của chúng tôi trong trận đấu chiều nay chính là thời tiết nắng nóng và hầm sẽ ảnh hưởng lên tính hiệu quả của đội… nhưng không phải lần đầu chúng tôi chơi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt này ở Thái Lan. Buriram là đội mạnh, nhưng chúng tôi biết cách vượt qua trong điều kiện thời tiết không ủng hộ để thắng trận”.

Theo nhận định của chúng tôi, Buriram sẽ thua 1-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm