Diễn biến trước trận gặp U-23 Malaysia: 'Hãy chăm sóc Công Phượng'

Đội U-23 Malaysia cũng đóng quân cùng khách sạn Blue Wave ở bang Selangor để tham dự vòng loại U-23 châu Á.

Công Phượng sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt của đối thủ trong trận đấu tối nay.

Toàn đội U-23 Malaysia đã mổ băng trận giao hữu giữa U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan đá trên sân Thống Nhất chiều 14-3 vừa qua. Sau khi nghiên cứu kỹ băng hình, HLV Ismail Razip đánh giá rất cao Công Phượng, ngoài ra một số đồng đội của Công Phượng cũng được nhà cầm quân 52 tuổi của Malaysia buộc các học trò phải chú ý.

Phát biểu với hãng thông tấn quốc gia Malaysia Bernama, HLV Razip nói: “Công Phượng rất sắc bén là một tiền đạo cực tốt của U-23 Việt Nam. Ngoài việc cậu ấy tự tạo cơ hội cho mình thì anh ta còn tạo cơ hội tốt cho đồng đội. Tuyến giữa của U-23 Việt Nam cũng làm tôi ấn tượng mạnh. Trận đấu đầu gặp Việt Nam rất quan trọng cho chúng tôi. Chiến thắng sẽ tăng phần tự tin cho những trận còn lại. Tôi khẳng định rằng, các đối thủ của bảng này đều rất mạnh, nhưng tôi tin tưởng chúng tôi sẽ có một trận thi đấu cực tốt”.

Được thi đấu trên sân nhà, ở sân Shah Alam có sức chứa hơn 80.000 khán giả HLV Razip cho rằng đó là một lợi thế nhưng cũng là con dao hai lưỡi nếu chúng ta không tận dụng được. U-23 Malaysia cần phải làm được điều tốt nhất cho ba trận vòng loại này chính là trong trận gặp U-23 Việt Nam.

Về phía U-23 Việt Nam, Phát biểu với báo chí chủ nhà, HLV Miura nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho giải đấu này, và hiện nay cầu thủ của tôi đang rất háo hức cho trận gặp Malaysia. Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho cầu thủ chúng tôi chơi hay và chơi ấn tượng để ghi dấu ấn với những nhà tuyển trạch nước ngoài, nếu những cầu thủ của tôi muốn ra nước ngoài thi đấu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm