Đi tìm ‘kèo thơm’ cho U-20 Việt Nam

Ngoài một New Zealand mà tuyển VN nuôi mục tiêu đánh bại, “kèo thơm” thứ hai của bảng E, liệu đó có thể là một U-20 Honduras?

Xét trên tổng thể thì U-20 VN vẫn là đội yếu nhất bảng E, tuy nhiên trông mong những yếu tố bất ngờ từ các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn thì sau New Zealand chỉ còn Honduras mà thôi. Riêng U-20 Pháp thì hầu như U-20 VN có rất ít cơ hội và hòa với họ đã là thành công lớn.

U-20 Honduras vừa đoạt ngôi á quân U-20 CONCACAF khi thua U-20 Mỹ trong loạt luân lưu ở trận chung kết và đó cũng là vòng loại World Cup U-20. Trước giải, Honduras đến Hàn Quốc dự giải tứ hùng gồm U-20 Hàn Quốc, U-20 Zambia và U-20 Ecuador. Tại giải tứ hùng này U-20 Honduras toàn thua cả ba trận, trong đó đậm nhất là thua U-20 Hàn Quốc 3-25.

HLV Hoàng Anh Tuấn đang tìm kiếm thông tin về các đối thủ cho vòng chung kết World Cup U-20 châu Á. Ảnh: CTV

Sở dĩ U-20 VN cần tìm hiểu nhiều về U-20 Honduras bởi nếu như trận đầu ra quân gặp “kèo thơm” New Zealand mà không có kết quả bất ngờ theo hướng có lợi cho U-20 VN thì tiếp tục dồn niềm hy vọng và sức lực vào khi đối đầu với U-20 Honduras.

Trước đây, U-20 Honduras chỉ một lần góp mặt ở World Cup U-20, đó là ở Nam Phi năm 2009 và họ bị loại ngay sau vòng bảng khi thắng một trận và thua hai trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm