Đi tìm đội hình siêu khủng của M.U mùa tới

Sau mùa giải thất bại thảm hại, M.U quyết thực hiện siêu cách mạng trong mùa Hè này. Họ đã có những thành công bước đầu với những bản hợp đồng chất lượng như Herrera, Luke Shaw.

Đội hình siêu khủng của M.U mùa giải tới theo dự định của Van Gaal

Tổng cộng, họ đã chi tới 60 triệu bảng cho 2 thương vụ này nhưng chắc chắn “Quỷ đỏ” sẽ không dừng lại. Trong thời gian tới, HLV Van Gaal sẽ tiếp tục hoàn thiện đội hình với những sự bổ sung cho cả ba tuyến.
Đặc biệt, Van Gaal rất chú trọng hàng thủ của M.U trong bối cảnh cả Rio Ferdinand và Vidic đã rời khỏi Old Trafford. Ông dự định sẽ mang theo những học trò Hà Lan như Martin Indi, Stefan Vrij, Janmaat, Blind về đội bóng. Trên thực tế, nếu M.U quyết tâm khả năng họ sẽ chiêu mộ thành công những mục tiêu trên là khá lớn.
Bên cạnh đó, Vermaelen cũng được cho sắp cập bến Old Trafford. Cộng thêm vào đó là những hậu vệ trẻ khác trong đội hình M.U hiện tại như Phil Jones, Smalling hay Rafael.
Ngoài ra, Van Gaal cũng muốn bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm. Sau khi hụt Toni Kroos, ông đang hướng tới Vidal và cả học trò cưng Kevin Strooman. Tuy nhiên, nếu không thực sự chi “rất nhiều tiền” khả năng M.U sở hữu Vidal là rất thấp. Tương tự là trường hợp của Kevin Strooman, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này không hề rẻ.
Trên hàng công, Alexis Sanchez đang là gương mặt mà Van Gaal đang hướng tới. Dù vậy, khả năng M.U có được tuyển thủ Chile phụ thuộc khá nhiều vào vụ Luis Suarez. Có tin Barcelona đang tính dùng Sanchez làm “vật tế thần” để trao đổi với Liverpool.
Lúc này, Van Gaal đang hướng tới xây dựng M.U thi đấu với sơ đồ 4-3-3 sở trường của ông, với bộ ba tiền đạo Sanchez-Van Persie-Rooney. Ở hàng tiền vệ sẽ là sự xuất hiện của Herrera-Mata-Vidal. Trong khi đó, 4 vị trí cho hàng hậu vệ được HLV này hướng tới là Janmaat-Smalling-Indi-Luke Shaw.
Theo Minh Anh (Bóng đá số)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm