Di Maria trên đường rời khỏi M.U

Tiền vệ người Argentina, Di Maria gia nhập M.U từ Real Madrid vào mùa hè qua với mức giá kỷ lục trong lịch sử CLB là 59,7 triệu bảng Anh. Di Maria có khởi đầu như mơ tại M.U nhưng khoảng thời gian sau này phong độ của Di Maria là rất tệ hại.

Không đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ và NHM M.U, nhiều khả năng Di Maria phải  nói lời chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ sau một mùa giải thi đấu tại Premier League. Để thanh lý cầu thủ này, M.U chấp nhận lỗ 10 triệu bảng để đẩy Di Maria đến PSG.

Trong sân cỏ là vậy, cuộc sống ngoài sân cỏ của Di Maria cũng không khá hơn khi gia đình cầu thủ 27 tuổi này đang chật vật tìm kiếm một chỗ ở ổn định tại Manchester. Được biết, vợ Di Maria vừa từ chối mua lại một căn hộ tại Manchester trị giá 4,1 triệu bảng. Chính những điều này đã dấy lên tin đồn Di Maria phải chia tay M.U sau một năm đơn độc và không thành công tại Anh.

Năm ngoái, PSG đã cố ký hợp đồng với Di Maria với giá 49 triệu bảng nhưng họ vấp phải luật công bằng tài chính từ UEFA nên phải đóng băng thương vụ này. Điều đó tạo điều kiện cho M.U dễ dàng một mình một ngựa mua được Di Maria. Tuy nhiên, sau mùa giải này, đại gia nước Pháp PSG đã sẵn sàng trở lại với thương vụ Di Maria và dường như M.U cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của PSG.

Nếu bán Di Maria, M.U sẽ dồn tiền chiêu mộ Gareth Bale của Real Madrid. M.U được cho là chấp nhận bỏ ra 85 triệu bảng để mua Bale. Bale đang có mùa giải thừ 2 khó khăn tại Real và United đang xem xét, khai thác tình hình để có thể nhảy vào "mời gọi" cầu thủ 25 tuổi này rời khỏi Bernabeu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm