Di Maria trễ hẹn với M.U: Nổi loạn để được tới PSG?

Ngoài Di Maria thì hậu vệ đồng hương người Argentina, Marcos Rojo cũng không có mặt tại nơi tập trung của M.U theo đúng lịch hẹn. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal cho biết lí do là bởi Rojo có vấn đề về hộ chiếu nên không thể bắt chuyến bay sang Mỹ.

“Tôi đã nghe nói cậu ấy (Di Maria) không có mặt trên máy bay”, Van Gaal nói, “Marcos Rojo cũng vậy nhưng anh ấy có vấn đề về hộ chiếu. Còn đối với Di Maria tôi không biết lí do vì sao”.

Di Maria muốn rời M.U?

Hiện tại, Di Maria đang nhận được sự quan tâm sát sao từ gã nhà giàu nước Pháp PSG. Hôm qua, PSG vừa nâng giá mua Di Maria lên mức 46,5 triệu bảng. Việc Di Maria không tập trung đúng hẹn cùng đội bóng ở San Jose (Mỹ) mà không có lí do cụ thể thúc đẩy tin đồn việc anh đến PSG chỉ là chuyện sớm muộn. Hôm nay, hàng loạt tờ báo lớn tại Châu Âu cũng đã thông tin Manchester United cơ bản đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 46,5 triệu bảng trong thương vụ Di Maria.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Van Gaal thừa nhận ông không biết liệu thủ thành David de Gea có ở lại M.U hay không. “Tôi hi vọng De Gea sẽ ở lại nhưng trong thế giới bóng đá bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra”.

Thủ thành người Tây Ban Nha De Gea được cho là rất muốn chia tay M.U để tới Real Madrid, đã có trận đấu ra mắt mùa giải mới trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Barcelona trên SVĐ Levi ở Santa Clara (Mỹ.)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm