Di Maria giành giải thưởng xuất sắc nhất tháng 9

Tiền vệ người Argentina là người dành chiến thắng trong cuộc bình chọn trực tuyến trên trang chủ CLB Manutd.com với 68% số phiếu bầu. Người về nhì là Ander Herrera với 23% còn Rafael da Silva với 9% phiếu bầu xếp ở vị trí thứ 3.

Trong tháng vừa qua, Di Maria đã chơi rất nổi bật trong màu áo M.U khi đóng góp 2 bàn cùng 2 đường chuyền kiến tạo thành bàn trong 3 trận thi đấu cho M.U tại Premier League.

Hai bàn thắng Di Maria ghi được cho M.U đều là những ‘siêu phẩm’. Đầu tiên là bàn thắng mở tỉ số từ cú sút phạt đẳng cấp giúp M.U thắng QPR 4-0. Bàn thắng thứ 2 là cú tâng bóng tinh tế qua đầu thủ môn trong trận M.U thua Leicester City 3-5.

Phát biểu trên trang chủ Manutd.com, Di Maria cho biết, “Tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng này nhưng tôi phải nhấn mạnh rằng giải thưởng này thuộc về mọi người trong đội bóng. Tôi cũng rất vui khi có sự khởi đầu tốt đẹp như thế tại CLB mới. Tôi hy vọng có thể đóng góp nhiều hơn nữa để đem về những điểm số và chiến thắng cho đội bóng.”

Khi được hỏi về những điểm nổi bật của mình trong tháng trước, Di Maria nói thêm, “Tôi nghĩ rằng hai bàn thắng trong tháng đã giúp tôi giành giải thưởng này. Trên tất cả, tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn nữa để giúp đội bóng đạt được nhiều kết quả tốt. Đó là công việc khó khăn nhưng rất quan trọng.

Di Maria vừa gia nhập M.U từ Real Madrid trong ‘phiên chợ’ mùa hè vừa qua với giá kỷ lục 59,7 triệu bảng. Ngay lập tức, M.U đã chứng tỏ số tiền khổng lồ M.U bỏ ra cho anh là hoàn toàn xứng đáng khi thi đấu cực kỳ nổi bật trong tháng 9 vừa qua. Giải thưởng cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 9 thuộc về Di Maria là hoàn toàn xứng đáng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm