Derby Manchester đạt kỷ lục không tưởng: 650 triệu người xem

Mùa giải năm nay, The Citizens nổi lên như ứng cử viên số 1 cho ngôi vị vô địch. Ở giai đoạn cuối mùa, thầy trò HLV Mancini bị Man Utd chiếm mất ngôi vị số 1 trên BXH song cho tới thời điểm này, khi trước mắt là trận derby với Quỷ đỏ, chức vô địch lại nằm trong quyền tự quyết của đội chủ sân Etihad. Trận derby thành Manchester vì thế sẽ là trận chung kết của mùa giải.

Chính bởi ý nghĩa quan trọng đó, bởi lịch sử thi đấu và cạnh tranh đầy kịch tính giữa 2 CLB, trận derby lượt về Premier League năm nay giữa The Citizens và Quỷ đỏ đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Và vì thế, nó cũng thu hút sự chú ý của đông đảo NHM hơn bao giờ hết. Theo The Sun thống kê, sẽ có tới 650 triệu người dõi theo trận derby thành Manchester diễn ra vào đêm thứ Hai tới. Đây là con số kỷ lục, chưa từng xuất hiện trong lịch sử Premier League.

Derby Manchester đạt kỷ lục không tưởng: 650 triệu người xem ảnh 1

“Đây là trận derby của mọi trận derby. Không ai chấp nhận thất bại trong trận đấu như vậy. Nó cũng sẽ là máu thịt của các cổ động viên. Rất rất nhiều người sẽ làm tất cả mọi thứ để giúp đội bóng con cưng chiến thắng”, Sir Alex Ferguson tự tin về sức hấp dẫn của trận derby thành Manchester.

“Mọi người đang nói về nó như trận đấu lớn nhất trong lịch sử Premier League và đó thực sự là một trận cầu rất lớn. Sẽ là rất khó để bạn có thể tránh khỏi áp lực do tầm vóc của trận đấu này mang lại. Không chỉ riêng Man City, cả 2 CLB đều chịu áp lực lớn từ tầm vóc của trận derby này”, Gareth Barry bên phía The Citizens cho rằng tất cả các cầu thủ ở thành Manchester đều đang bị “khớp” trước khi trận derby bắt đầu.

Sẽ có tới 16 kênh truyền hình có mặt tại sân Etihad để truyền hình trực tiếp trận đấu nói trên bao gồm ESPN Brasil, Canal+France, Abu Dhabi Media Company, Beijing TV, ESPN Star cùng nhiều đài truyền hình của châu Á.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm