Đêm nay chờ thầy Hàn giải cứu Muangthong

Đêm nay, thầy Hàn Yoon Jong-hwan chính thức ngồi ghế lái Muangthong thi đấu với Thai Port với nhiệm vụ giải cứu CLB cựu vô địch này.

Sau nghỉ tết Songkran, Thai-League đã trở lại vào cuối tuần này trong trạng thái Muangthong đang xếp áp chót (15/16 đội), còn đội khách Thai Port đang ở trên đỉnh với vị trí thứ nhất trên bảng tổng sắp.

Đêm nay Dangda có "nổ súng"?

CPB Thai Port hiện do nữ doanh nhân Nualphan Lamsam làm chủ tịch và điều hành hoạt động, bà cũng là trưởng đoàn tuyển nữ Thái Lan nhiều năm nay, thành tích chói sáng nhất và son nhất chính là tuyển nữ Thái Lan hai lần liên tiếp dự World Cup (2015 và 2019).

Lịch sử chạm trán giữa Muangthong và Thai- Port gắn liền với những hình ảnh cực xấu trên bốn khán đài, tức fan của hai đội rất hay choảng nhau dẫn đến bạo loạn.

Trước trận làm khách trên sân SCG của Muangthong lúc 20 giờ hôm nay, bà chủ tịch Lamsam đã phát đi một thông điệp ban đầu nghe có vẻ thật nghịch lý… là kêu gọi hàng ngàn fan của Thai- Port không đến SCG cổ vũ đội nhà.

Tuy nhiên nó có lý do của nó, bởi bà Lamsam lo sợ CĐV hai đội sẽ có những cuộc đụng độ, đánh nhau gây bạo loạn và đổ máu.

Về phía Muangthong, sau khi có sự chuẩn bị hơn 10 ngày nhân dịp tết Songkran, HLV Yoon Jong-hwan chính thức ngồi ghế lái Muangthong tiếp đối thủ cực mạnh, cực kỳ tham vọng ở mùa này.

Theo thông tin tiết lộ từ Muangthong, vị thuyền trưởng người Hàn sẽ có những sự thay đổi về con người và cả phong cách chơi của Muangthong.

Hãy chờ ông thầy Hàn Quốc Yoon Jong-hwan sẽ giải cứu đội bóng của Văn Lâm như thế nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm