Deco "tan cửa nát nhà" vì gái mại dâm

Gần bốn năm trước, Deco vẫn là thành viên chủ chốt của CLB Barcelona. Trong một lần sang Anh đá giao hữu cùng ĐT Bồ Đào Nha (gặp Brazil ở London), Deco đã có buổi tối ăn chơi thác loạn và quan hệ với gái mại dâm cao cấp.

Deco "tan cửa nát nhà" vì gái mại dâm ảnh 1

Deco tan cửa nát nhà vì gái mại dâm

Đệm trụy lạc của tiền vệ sinh ra ở Brazil đã bị phát giác khi hình ảnh anh cùng nhóm bạn bốn người "vui vẻ" với các gái gọi ở hộp đêm đã bị camera CCTV ghi lại rất rõ nét.

Một người khách chứng kiến cuôc vui hôm đó cho biết: "Tôi thấy thật kinh tởm. Họ hành động giống như những con thú vật". Khi chuyện này đến tai vợ Deco - Jaciara, cô đã rất sốc và sau đó quyết định lôi anh ra tòa làm đơn ly dị.

Trở lại với buổi ăn chơi của Deco hôm 6/2/2007, anh và bạn bè ban đầu định tổ chức buổi ăn mừng với rượu champange tại quán bar Beauchamp Place ở Kensington. Nhưng sau đó họ muốn buổi party phải hoành tráng với rượu mạnh và những chân dài bốc lửa.

Deco cùng chiến hữu leo lên hai chiếc xế hộp thẳng tiến đến hộp đêm. Ban đầu, họ gọi bia ra uống. 10 phút sau, 4 gái gọi cao cấp, trong đó bao gồm một ả người Trung Quốc, 2 cô nàng tóc vàng và người còn lại tóc hung đỏ.

Nốc bia pha rượu được một lúc, Deco bắt đầu tạo sự hứng khởi khi cởi hết áo và đứng lên bàn nhảy nhót đầy khiêu khích. Nhằm tăng thêm sự hứng khởi, các cô gái cũng hưởng ứng bằng cách trút hết quần áo chỉ còn mặc đồ lót, và ra nhảy quanh Deco.

Deco "tan cửa nát nhà" vì gái mại dâm ảnh 2

Phong độ Deco đi xuống kể từ sau scandal

Một vị khách tại hộp đêm kể lại: "Deco và nhóm bạn giống như những cậu học sinh trung học. Mọi chuyện ban đầu chỉ là vui vẻ, nhưng nó nhanh chóng vượt ra khỏi tầm kiểm soát với những hành động điên loạn.

Deco chọn cho mình cô gái ưa nhìn nhất. Đấy là một ả tóc vàng đến từ Đông Âu và sở hữu thân hình tuyệt vời. Deco cởi hết đồ trên người và kéo ả mại dâm vào căn phòng trống.

Hai người quấn lấy nhau và quan hệ ngay trước sự chứng kiến của bàn dân thiên hạ. Dù hai người bạn Deco vào phòng nhưng anh vẫn điềm nhiên làm chuyện ấy mà chẳng hề ngại ngùng.

Bạn của Deco sau đó cũng mây mưa với những gái điếm còn lại trong căn phòng kế bên. Ban đầu họ phân cặp với nhau. Nhưng rồi sau đó là 2 nam và 1 nữ. Có lúc là cuộc chơi của 4 gã đàn ông với cô gái tóc hung đỏ.

Tôi không thể tin vào mắt mình. Đó thực sự là cảnh tượng kinh tởm và cho thấy sự suy đồi về mặt đạo đức. Họ đối xử với những cô gái bán dâm như đang hành hạ thú vật vậy".

Deco "tan cửa nát nhà" vì gái mại dâm ảnh 3

Giờ Deco và Jaciara đã đường ai nấy đi

Quan hệ xong, Deco bước ra ngoài với vẻ mặt khá mệt mỏi. Nhưng chỉ 20 phút sau, anh ta lại "sex" với bạn tình một lần nữa. Lần này, họ làm chuyện ấy ngay trên chiếc ghế sofa dài, và cảnh ân ái đã bị camera ở hộp đêm ghi hình.

Thời điểm vụ bế bối tình dục bị báo chí Anh phanh phui, Deco đang sống cùng Jaciara và 3 cô công chúa nhỏ. Tuy nhiên, hình ảnh người đàn ông của gia đình nhanh chóng biến mất sau scandal. Thay vào đó là nỗi hổ thẹn và anh xứng đáng bị người vợ ruồng rẫy.

Một nguồn tin gần gũi tuyển thủ Bồ Đào Nha cho hay: "Lúc đầu, Deco nghĩ rằng vợ anh sẽ không bao giờ biết chuyện mình đi chơi với gái mại dâm. Nhưng sự việc bị phát giác hàng ngày ám ảnh Deco. Chỉ sau một đêm, anh đã tự mình chôn vùi tất cả".

Hệ quả, kẻ đạo đức giả phải ra tòa và kí vào đơn ly hôn. Xấu hổ tước những việc mình đã làm, Deco sống khép kín và đánh mất phong độ trong màu áo Barca. Chuyển sang Chelsea, anh cũng chưa bao giờ trở lại được như thời kì hoàng kim.

Theo Tuấn Thành (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm