De Gea toan tính chia tay Man Utd

Thủ thành David De Gea hiện đang là điểm sáng hiếm hoi trong màn khởi đầu tồi tệ của Man Utd tại Premier League mùa này, nhưng anh có thể sẽ rời khỏi sân Old Trafford sớm hơn rất nhiều so với dự kiến.
Theo thông tin được truyền thông Anh đăng tải, dù vẫn còn hợp đồng cho tới năm 2016 với Man Utd, tuy nhiên De Gea sẽ gia nhập Real Madrid vào cuối mùa giải nếu như Quỷ đỏ không thể cán đích top 4 Premier League để giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.
Nếu như nhìn vào thực tế ở thời điểm hiện tại, cơ hội để đội bóng thành Manchester có vé dự Champions League là không mấy khả quan. Trải qua 10 vòng đấu, Man Utd dưới triều đại Van Gaal mới chỉ giành được vỏn vẹn 13 điểm. Sau trận thua trước Man City, hiện tại Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH và kém 4 điểm so với đội bóng đang xếp thứ 4.
Trong khi đó, ở phía bên kia, HLV Carlo Ancelotti đang rất muốn đưa De Gea trở lại Tây Ban Nha để cạnh tranh với Keylor Navas cho vị trí “người gác đền” số một.
Dù Iker Casillas đang đóng vai trò thủ môn số một kể từ đầu mùa, nhưng điều đó không có nghĩa tương lai của anh đã được đảm bảo. Ở tuổi 33, Casillas không còn là “thánh” trong mắt các CĐV Real Madrid.

Được biết số tiền mà đội bóng Tây Ban Nha dự chi cho thương vụ này vào khoảng 24 triệu bảng.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm