De Gea sang M.U, Diego Lopez về Atletico Madrid?

De Gea sang M.U, Diego Lopez về Atletico Madrid? ảnh 1

Diego Lopez

Cụ thể, thủ môn De Gea sẽ chuyển đến Man United ngay sau khi thực hiện xong nhiệm vụ ở VCK U21 châu Âu với U21 Tây Ban Nha. Nếu thế, Atletico bắt buộc phải bổ sung một thủ môn khác nhằm lấp vào khoảng trống mà De Gea để lại.

Thực ra, BHL mới của Atletico, mà đứng đầu là tân HLV Manzano đã tính đến giải pháp tìm người thay De Gea. Tuy nhiên, phải đến ngày hôm qua danh tính của cầu thủ đó mới được xác định. Đó là Diego Lopez của Villarreal.

Dự kiến lúc đầu, Atletico định dùng thủ môn Sergio Asenjo + 4 triệu euro để đàm phán mua Diego Lopez, nhưng đã bị Villarreal từ chối. Chủ tịch Fernando Roig của Villarreal không hứng thú với cách dùng “người + tiền” mà Atletico đưa ra, hơn nữa, Villarreal cũng không muốn nhận về một “thương binh” như Asenjo (không thi đấu suốt từ tháng 2 vừa rồi). Nhưng nếu Atletico đồng ý trả tiền mặt cỡ 12 triệu, họ có thể có Diego Lopez cho mùa giải mới. Bởi Villarreal cũng đang cần tiền để tham gia TTCN, và quan trọng hơn là họ đang rất kết thủ thành Caesar của Valencia. Tóm lại, nếu bán Diego Lopez cho Atletico, Villarreal sẽ đưa Caesar về.

Liên quan đến các thủ môn khác ở Atletico. Hiện bộ đôi Caminero và Manzano cũng đang cân nhắc đến khả năng sẽ mua lại thủ môn Roberto của Benfica, đồng thời đẩy thủ môn trẻ Joel cho một đội bóng nào đó mượn. Tuy nhiên, ưu tiên trong kế hoạch tuyển người của Atletico lúc này vẫn là nhanh chóng hoàn tất thương vụ Diego Lopez. Hãy chờ xem liệu Atletico có thành công?

Theo Phạm Nam Khang (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm