De Gea nói lời cảm ơn, CĐV MU than khóc

Tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha, David de Gea đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Mới đây, De Gea đã viết một đoạn tin nhắn trên Twiiter khiến các CĐV MU than khóc vì nghĩ rằng đây là lời chia tay của De Gea.

De Gea đã viết trên Twitter bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Tây Ban Nha, “Cám ơn sự hỗ trợ vô điều kiện của các bạn”. Chỉ một câu nói đó thôi đã gây ra nhiều lời đồn đoán về ý nghĩa sâu xa của nó từ cộng đồng mạng.

Các CĐV Man United thì suy nghĩ rằng đây là lời chia tay của De Gea, còn các CĐV Real Madrid lại vui mừng chào đón De Gea trở lại Tây Ban Nha.

Đoạn twitter gây bão của David de Gea.

Năm 2015, De Gea từng suýt chuyển sang Real nếu không vì lỗi… đánh máy trong thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm đó. Ở lại MU, De Gea tiếp tục gia hạn hợp đồng và tỏa sáng rực rỡ. De Gea đã có 3 năm liền được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU trước khi nhường giải này cho đồng hương Ander Herrera năm nay.

Real Madrid hiện sẵn sàng bỏ ra đến 60 triệu bảng Anh trả cho Man Utd để mua De Gea. Sau đoạn tin nhắn của De Gea, nhiều CĐV MU đã than khóc và kêu gọi De Gea ở lại. Thậm chí, các CĐV MU còn lấy thủ thành Iker Casillas ra “hù” De Gea để mong anh tiếp tục cống hiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Theo đó, Iker Casillas từng nhiều năm cống hiến cho Real Madrid với 700 lần ra sân nhưng khi anh đã hết thời, Casillas phải rời Real không kèn không trống sang Porto vào năm 2015. Bố mẹ của Casillas cáo buộc chủ tịch Real, Florentino Perez cạn tình, buộc Casillas phải ra đi.

Đó là lời tạm biệt?

Các fan MU kêu gọi De Gea ở lại. Hãy ở lại với chúng tôi và trở thành huyền thoại của CLB. Hãy giành chức vô địch Premier League mùa tới, David"

De Gea nói lời cảm ơn, CĐV MU than khóc ảnh 4

De Gea nói lời cảm ơn, CĐV MU than khóc ảnh 5

“Đừng đi Madrid! Hãy nhìn những gì họ làm với Casillas. Ở đây và trở thành huyền thoại của chúng tôi” 

Đừng đi!

Hãy ở lại United, David. Chúng tôi luôn yêu anh.

Một số CĐV MU viết trên Twitter, “Đừng đi Madrid! Hãy nhìn những gì họ làm với Casillas. Ở đây và trở thành huyền thoại của chúng tôi” hoặc “Hãy ở lại với chúng tôi và trở thành huyền thoại của CLB. Hãy giành chức vô địch Premier League mùa tới, David”.

Số fan khác thì kêu gọi đơn giản hơn, “Đừng đi” hoặc “Hãy ở lại David. Chúng tôi yêu anh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm