De Gea nói gì về điều khoản phá vỡ hợp đồng 'giá bèo'

De Gea nói gì về điều khoản phá vỡ hợp đồng 'giá bèo' ảnh 1

Thủ thành David de Gea đã có màn trình diễn hoàn hảo trong trận Tây Ban Nha thắng Ukraine 1-0 tại Kiev. Phát biểu với giới truyền thông sau cuộc họp báo, thủ môn của Manchester United tỏ ra rụt rè và mập mờ khi được hỏi về tương lai cũng như tin đồn về điều khoản phá vỡ hợp đồng với M.U.

“Bạn nên hỏi Jorge Mendes câu hỏi này”, David de Gea khéo léo từ chối trả lời, “Ông ấy sẽ quan tâm đến những câu hỏi như vậy”.

Ở những thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè qua, thương vụ mua bán David de Gea giữa Real Madrid và Man United bất ngờ đổ bể. Sau đó, cả hai câu lạc bộ đã không ngại ngần lên mặt báo công kích và đổ lỗi cho nhau.

Vì lý do này mà David de Gea buộc phải ký hợp đồng mới với M.U nếu không anh sẽ “mài đũng quần” trên băng kế dự bị và tất nhiên điều đó khiến cơ hội tham dự VCK Euro 2016 của De Gea bị đe dọa nghiêm trọng.

De Gea nói gì về điều khoản phá vỡ hợp đồng 'giá bèo' ảnh 2

"Siêu cò" Jorge Mendes

Mọi chuyện có vẻ chấm dứt ở đây nếu tờ The Sun (Anh) không tiết lộ thông tin về điều khoản phá vỡ hợp đồng của David De Gea. Theo đó, tờ này cho biết bất kỳ CLB nào muốn có thủ thành 24 tuổi người Tây Ban Nha chỉ cần chi 30 triệu bảng phá vỡ hợp đồng. Số tiền phá vỡ hợp đồng này được đánh giá là "quá bèo" so với giá trị thực của David De Gea.

Đây chính là mấu chốt vấn đề khiến người hâm mộ M.U chưa kịp mừng đã vội lo. Và hôm nay, chắc chắn họ sẽ còn lo hơn khi De Gea từ chối trả lời về việc này mà đẩy trách nhiệm cho người đại diện, “siêu cò” Jorge Mendes.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm