De Gea 'lên đồng', Man United cầm hòa Liverpool

Video Liverpool 0-0 Man United. Nguồn: Youtube.

M.U đã cắt đứt mạch bốn trận thắng liên tiếp của Liverpool bằng một trận đấu mang nặng những toan tính chiến thuật.

De Gea 'lên đồng', Man United cầm hòa Liverpool ảnh 1

Ở trận đấu này, Mourinho chủ động cho MU chơi phòng ngự phản công. Bằng chứng là ông cất Mata trên ghế dự bị và thay vào đó bằng Fellaini. Mourinho hy vọng vào khả năng tạo đột biến của Rashford cùng Ibrahimovic trên hàng công để giúp MU tìm bàn thắng.

Vì thế cũng không có gì ngạc nhiên khi Liverpool chính là đội nắm giữ thế trận. Tuy nhiên, lối chơi mang nặng tính phòng ngự của Mourinho đã khiến Liverpool của Kloop không có nhiều đất diễn.

De Gea 'lên đồng', Man United cầm hòa Liverpool ảnh 2
Trận đấu mang nặng tính chiến thuật khiến cơ hội hai đội tạo ra là không nhiều.

Trong thế trận đó, cơ hội hai đội tạo ra là không nhiều. Liverpool có nhiều cơ hội rõ ràng hơn nhưng sự xuất sắc của De Gea đã giúp MU bảo toàn mành lưới. Đầu tiên là pha sút bóng trong vòng cầm của Emre Can khiến De Gea phải trổ tài cứu thua. Tiếp đến là pha sút xa rất căng và hiểm hóc của Coutinho một lần nữa bị De Gea từ chối bằng pha bay người cản phá không tưởng.

Phía MU cũng có cơ hội của mình, đặc biệt là tình huống Valencia tạt vào cho Ibrahimovic đánh đầu cận thành, tuy nhiên pha dứt điểm của tiền đạo người Thụy Điển lại đi không chính xác.

De Gea 'lên đồng', Man United cầm hòa Liverpool ảnh 3

De Gea 'lên đồng', Man United cầm hòa Liverpool ảnh 4

Hai pha cản phá xuất thần của De Gea.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0. Liverpool có một chút tiếc nuối bởi những cơ hội bị Dea Gea từ chối nhưng MU cũng hoàn toàn xứng đáng có trận hòa này.

Với kết quả này, Liverpool bỏ lỡ cơ hội đuổi kịp hai đội đầu bảng là Man City và Arsenal, trong khi đó, MU đang đứng thứ bảy với 14 điểm.

BXH Premier League sau 8 vòng đấu:

De Gea 'lên đồng', Man United cầm hòa Liverpool ảnh 5

Đội hình ra sân của hai đội:

Liverpool (4-3-3): Karius 6, Clyne 6.5, Matip 7, Lovren 7, Milner 6.5 (Moreno 86), Can 6.5, Henderson 6.5, Coutinho 7, Mane 6.5, Sturridge 5 (Lallana 60 6), Firmino 6.5 (origi 85).

Dự bị chưa sử dụng: Grujic, Klavan, Lucas, Mignolet.

HLV: Jurgen Klopp 6

Manchester United (4-2-3-1): De Gea 8, Valencia 5, Bailly 6.5, Smalling 7, Blind 6, Fellaini, Pogba 5, Rashford 6.5 (Rooney 77), Ander Herrera 7.5, Young 7 (Shaw 90 + 2), Ibrahimovic 5.5.

Dự bị chưa sử dụng: Rojo, Mata, Lingard, Carrick, Romero.

Thẻ vàng: Bailly, Young, Fellaini, Ibrahimovic

HLV: Jose Mourinho 6.5

Trọng tài: Anthony Taylor 7

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm