De Gea chính thức xác nhận tương lai:Ở MU hay tới Real?

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), De Gea đã quyết định ở lại Man Utd sau khi anh nhìn thấy tương lai sán lạng của đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Jose Mourinho. Tờ báo này cho biết, “David de Gea đã nói với Real Madrid rằng anh ấy sẽ ở lại Man United”.

Nếu điều này là xác thực, đây là tin không thể vui hơn với người hâm mộ “quỷ đỏ” thành Manchester.

De Gea đã quyết định ở lại M.U.

Vào năm 2015, De Gea suýt chút nữa đã rời MU gia nhập Real Madrid nếu không có trục trặc về máy fax trong những thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm đó. Chính trục trặc này khiến hợp đồng chuyển nhượng De Gea sang Real đến trễ.

Và khi mọi chuyện xong xuôi thì thị trường chuyển nhượng đã chính thức đóng cửa. Bản hợp đồng giữa hai bên về vụ chuyển nhượng De Gea không còn hiệu lực nữa.

Không mua được De Gea, chủ tịch Florentino Perez buộc phải chuyển sang những mục tiêu khác như Gianluigi Donnarumma của AC Milan và Thibaut Courtois của Chelsea.

Thủ thành Keylor Navas dù vẫn thi đấu rất hay và ổn định tại Real nhưng về mặt hình ảnh thì anh này không thể giúp Real khuếch trương thương hiệu.

Chính vì lẽ đó, vị chủ tịch Real vốn trọng hình ảnh chưa bao giờ thôi ý định tìm kiếm một thủ môn khác nhằm thay thế  Navas.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm