De Boer muốn cùng fan Việt Nam dạo chợ... Bến Thành

Không biết bị ông anh Ruud Gullit “thuốc” cỡ nào mà đàn em Ronald De Boer sang Việt  Nam trong chiến dịch “hành trình cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League” đã tuyên bố một câu…xanh rờn: “Tôi muốn có cuộc trải nghiệm cùng fan hâm mộ Việt Nam tại chợ Bến Thành".

Ronald De Boer (bìa phải) cùng người anh em Frank và Ronaldinho

Trong buổi gặp mặt báo chí, Ronald de Boer nói rằng, năm ngoái Gullit trong vai trò đại sứ Champions League đã đến Việt Nam và Gullit đã rất ấn tượng trước những tình cảm đẹp, sự cuồng nhiệt ham mê bóng đá của các fan Việt Nam.

Những cựu danh thủ từng chinh phục được Cúp UEFA Champions League

Gullit đã kể cho đàn em Ronald de Boer nghe chuyến trải nghiệm đầu tiên của mình ở Việt Nam. Và lần này Ronaldo Be Boer cũng háo hức khi đến đây.

Mới một ngày đến Việt Nam nhưng đêm 12-4, Ronald và người anh em sinh đôi Frank cùng với Ronaldinho đã có một đêm thức trắng để xem ba trận tứ kết Champions League. Sáng nay các cựu ngôi sao này đã trả lời báo chí và người hâm mộ đang quan tâm giải đấu mà họ làm đại sứ.

Ronald De Boer rất muốn trải nghiệm đến chợ Bến Thành cùng người hâm mộ Việt Nam.

Anh em sinh đôi nhà de Boer nổi tiếng trong màu áo Ajax và tuyển Hà Lan trước đây, họ từng đoạt cúp UEFA Champions League trong màu áo Ajax năm 1995. Đó cũng là giai đoạn đỉnh cao của tuyển Hà Lan khi ba năm sau, tại World Cup France 98, Hà Lan vào đến bán kết và thua Brazil 2-4 trong loạt luân lưu sau kết quả hòa 1-1 ở 120 phút thi đấu. Vào trận tranh hạng ba, anh em nhà De Boer cùng tuyển Hà Lan lại thua tiếp Croatia 1-2.

Frank từng làm HLV các CLB lớn, gần đây nhất là HLV cho Inter Milan. Anh bị CLB Ý trảm ngày 1-11-2016 chỉ qua 14 trận dẫn dắt tại Serie A. 

Ronald De Boer thì không làm HLV và từng khoác áo Barcelona từ năm 1998-2000. Đến năm 2008 thì cựu tuyển thủ Hà Lan treo giày trong màu áo CLB cuối cùng Al Rayyan ở Trung Đông.

Nói với báo chí tại TP.HCM Ronal De Boer cho rằng anh rất thích không khí cuồng nhiệt bóng đá của CĐV Việt Nam, nhất là không khí sôi động vào thời điểm diễn ra các trận đấu tại Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm