David Moyes tuyên bố “đại phẫu” hẹn ngày trở lại

Man Utd đã tạo bất ngờ ở Allianz Arena khi là đội bóng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, trước một đối thủ quá mạnh như Bayern Munich, Quỷ đỏ đã không thể giữ vững lợi thế và đành chấp nhận chia tay Champions League với thất bại 1-3 (chung cuộc 2-4).

David Moyes tuyên bố “đại phẫu” hẹn ngày trở lại ảnh 1 
David Moyes xác nhận sẽ cải tổ để đưa M.U trở lại Champions League

Sau thất bại ở Allianz Arena đêm qua, Man Utd sẽ chia tay đấu trường Champions League trong khoảng thời gian ít nhất hơn 1 năm. Đơn giản bởi hiện tại, Quỷ đỏ gần như không còn cơ hội cạnh tranh top 4 ở Premier League. Thực cảnh đó không khiến HLV David Moyes lo lắng.

Trong cuộc họp báo sau trận tứ kết lượt về với Bayern, nhà cầm quân người Scotland tỏ ra rất tự tin vào viễn cảnh giành vé trở lại Champions League. Thậm chí, ông còn ngấm ngầm tiết lộ kế hoạch cải tổ lớn của đội quân áo đỏ.

“Đây không phải là vấn đề với cá nhân tôi bởi công việc của tôi vẫn tiếp tục. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng trở lại Champions League ở mùa giải tới. CLB chưa bao giờ gặp khó khăn về mục tiêu này. Họ luôn chi những khoản tiền cần thiết cho những cầu thủ lớn. Không Champions League không thành vấn đề, những cầu thủ mà chúng tôi bí mật đàm phán khẳng định rất vui lòng cập bến Man Utd”, David Moyes chia sẻ sau trận thua Bayern.

“Như tôi đã nói, tôi nghĩ những cầu thủ mà chúng tôi đàm phán rất muốn tới đây bởi việc mất suất Champions League chỉ là vấn đề ngắn, không mang tính dài hạn. Họ vẫn muốn gia nhập một đội bóng lớn như Man Utd”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.

“Chúng tôi đã mất suất dự Champions League mùa tới! Đó là thực tế đang diễn ra. Tôi tin chúng tôi sẽ sớm trở lại. Hi vọng trong khoảng 1 năm tới, chúng tôi có thể cải tổ lực lượng. Mục tiêu hiện tại của chúng tôi là đảm bảo sự trở lại ở giải đấu này. Chúng tôi không hề hổ thẹn khi bị Bayern loại ở tứ kết mùa này bởi họ là đội bóng mạnh”, David Moyes tiếp lời.

Trận đấu đêm qua có lẽ là trận đấu đáng chú ý cuối cùng của Man Utd ở mùa giải năm nay. Điều mà các CĐV Quỷ đỏ quan tâm nhất vào thời điểm này không phải thứ hạng của M.U ở Premier League mùa này mà là kế hoạch “đập đi xây lại” của David Moyes.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm