David Moyes tiết lộ lí do không cần Mesut Ozil

Mesut Ozil là 1 trong những bản hợp đồng gây ấn tượng nhất tại Premier League mùa này. Tính tới nay, tiền vệ người Đức đã có 2 bàn thắng, 4 đường kiến tạo và vô số đường chuyền có thể ghi bàn cho các đồng đội. Sự thăng hoa của Ozil không chỉ khiến Real mà còn nhiều đội bóng khác phải nuối tiếc, trong đó có Man Utd.

David Moyes tiết lộ lí do không cần Mesut Ozil ảnh 1

Trong mùa Hè vừa qua, Nhà ĐKVĐ nước Anh đã từng được mời chào mua Ozil. Tuy nhiên, HLV David Moyes lại gạt thương vụ này bởi ông cho rằng đây là bản hợp đồng không cần thiết với Quỷ đỏ.

“Về thương vụ Ozil, chúng tôi chưa tiến gần tới cậu ấy vì còn một số vấn đề cần thảo luận. Hiện tại, chúng tôi không cần vị trí ấy. Chúng tôi đã có Shinji Kagawa, Wayne Rooney và 1 số người có vai trò tương tự. Bởi vậy, việc chiêu mộ Ozil là không cần thiết. Thay vào đó, chúng tôi cần bổ sung 1 vài vị trí khác”, David Moyes tiết lộ.

Thay vì nuối tiếc Ozil, David Moyes lại tỏ ra thất vọng khi mất Aaron Ramsey cách đây 5 năm. Khi ấy, chiến lược gia người Scotland đã tiến rất gần tới chữ kí của Ramsey nhưng cuối cùng lại mất tiền vệ này vào tay Arsenal.

“Đúng vậy! Tôi chút nữa đã có được chữ kí của Ramsey khi còn dẫn dắt Everton. Tôi đã sở hữu cậu ấy trong tầm tay nhưng cuối cùng lại bị Arsenal đánh bại”, David Moyes tiết lộ về thương vụ Ramsey.

Đêm mai, David Moyes và các học trò sẽ đối đầu với 2 thương vụ mà ông đã từng bỏ lỡ. Đây cũng là 2 vị trí thi đấu tốt nhất của Arsenal kể từ đầu mùa. NHM Quỷ đỏ chắc chắn đang cần lời chứng minh của David Moyes...

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm