David Moyes đưa "người cũ" về Old Trafford, Strootman sẽ sớm tới M.U

Sau nhiều thời gian thuyết phục, cuối cùng HLV David Moyes đã nhận được cái gật đầu của trợ thủ đặc lực của mình thời còn dẫn dắt Everton. John Murtough là HLV trưởng học viện đào tạo trẻ Everton và là người bạn thân của David Moyes. Ông chính là người đã có công phát hiện ra Wayne Rooney và khuyến khích David Moyes trọng dụng anh từ khi còn là một cầu thủ trẻ “mặt búng ra sữa”.

David Moyes đưa "người cũ" về Old Trafford, Strootman sẽ sớm tới M.U ảnh 1

HLV David Moyes đang chuẩn bị cải tổ Man United

Không dừng lại ở đó, đội ngũ do thám cầu thủ của Everton bao gồm Robbie Cooke, Mick Doherty và Jim Lawlor cũng đang trên đường tới Old Trafford. HLV David Moyes tin rằng lí do thất bại trong lĩnh vực mua sắm mùa Hè qua đến từ việc ông không nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ xung quanh.

David Moyes đưa "người cũ" về Old Trafford, Strootman sẽ sớm tới M.U ảnh 2

Theo HLV Advocaat, Strootman sẽ sớm tìm một bến đỗ mới xứng tầm hơn

Ở một diễn biến khác, Man United tưởng chừng như đã bỏ cuộc với Kevin Strootman sau khi để AS Roma “nẫng tay trên” trong mùa Hè qua. Tuy nhiên những thông tin Strootman có thể đến Man United đã bắt đầu xuất hiện trở lại, đặc biệt sau những phát biểu của HLV Dick Advocaat: “Strootman là cầu thủ rất chuyên nghiệp, tôi rất bất ngờ khi anh ta không đến một đội bóng hàng đầu trong mùa Hè qua. Tôi không nghĩ anh ta sẽ ở lại AS Roma lâu dài, với đẳng cấp của mình anh ta sẽ sớm tìm những mục tiêu cao hơn. Một đội bóng tầm cỡ như Man United chẳng hạn”.

Trong mùa Hè qua Man United rất tích cực liên hệ với Kevin Strootman, tuy nhiên rốt cục tiền vệ người Hà Lan đã chọn AS Roma. Nhiều nguồn tin cho rằng sở dĩ anh chọn AS Roma để bảo đảm một suất đá chính bởi World Cup 2014 đã cận kề. Man United sau đó đã chuyển hướng sang Marouane Fellaini và hoàn thành cuộc chuyển nhượng trong những ngày cuối cùng. Tuy nhiên tiền vệ người Bỉ đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới.

Theo Tô Tùng Tổng hợp (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm