David Moyes chính thức có bến đỗ mới

Rạng sáng nay, thông tin trên trang chủ Real Sociedad đã xác nhận rằng David Moyes đã được bổ nhiệm làm HLV của CLB. Ông sẽ thay thế người tiền nhiệm Jagoba Arrasate vừa bị sa thải hồi đầu tuần trước.
David Moyes sẽ là HLV người Scotland đầu tiên của đội bóng xứ Basque này. Tuy vậy, trước đây Real Sociedad đã từng có những HLV đến từ các quốc gia thuộc liên hiệp Anh, trong đó phải kể đến Harry Lowe, John Toshack và Chris Coleman.
Người tiền nhiệm của David Moyes, Jagoba Arraste đã bị đội bóng sa thải hôm 3/11 vừa qua do thành tích thi đấu quá tệ hại của đội bóng trong hai mùa giải vừa qua. Từ một đội bóng được quyền tham dự Champions League, Real Sociedad chỉ kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ bảy. 
Hiện tại, họ đang đứng thứ 15 trên BXH La Liga, với 2 trận thắng và 3 trận hòa, trong khi đã để thua tới 6 trận. Điều này đã khiến BLĐ đội bóng xứ Basque phải sa thải ông Jagoba Arraste để bổ nhiệm David Moyes.
David Moyes từng được biết đến với vai trò HLV của Manchester United ở mùa giải trước. Tuy vậy, chiến lược gia người Scotland đã bị CLB Anh sa thải hồi tháng 4 năm nay do thành tích thi đấu thiếu thuyết phục.
Theo nguồn tin do tờ Marca cung cấp, HLV David Moyes sẽ tham dự lễ ra mắt ở CLB mới trong ngày hôm nay, và sau đó ông sẽ chính thức tiếp quản đội bóng. Trận đấu đầu tiên của chiến lược gia người Scotland tại La Liga sẽ là cuộc đối đầu giữa Real Sociedad và Deportvio La Coruna, diễn ra vào rạng sáng ngày 23/11 sắp tới (giờ Việt Nam).

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm