David Moyes bị kênh truyền hình của Man Utd bêu riếu

Theo đó, ở đầu đoạn video có hình David Moyes với dòng chữ “Người được chọn” xuất hiện trong bộ dạng nhàu nát kèm theo giọng đọc phát ra: “Bóng đá đây ư, đá kiểu gì thế. Tất cả những điều này là thế quái nào?”. Sau đó, một giọng phụ nữ trả lời: “Tôi thấy xấu hổ vì họ”. Lúc này, trên màn hình xuất hiện dòng chữ: “Dõi theo mùa giải thất vọng”.

anh-1-8949-1405730402.jpg

Moyes bị chính người cũ chơi khăm. Ảnh chụp màn hình.

Trò chơi khăm này được chính kênh MU TV biên tập và phát đi. Ba tháng sau khi bị sa thải, HLV Moyes vẫn chưa được yên thân với những trò bêu rếu.

Video tiếp tục với câu nói: “Tin tôi đi, chúng tôi sẽ trở lại”. Sau đó, từ một cơn bão, các cầu thủ Man Utd bước ra. Ryan Giggs đại diện kêu gọi: “Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi và thời hoàng kim sẽ quay trở lại”.

Sau đó là cảnh chiếu hai bức tượng của HLV Matt Busby và HLV Alex Ferguson, Louis van Gaal và Ryan Giggs đứng cạnh với dòng chữ: “Nghệ nhân và người học việc”. Một dòng chữ bằng điện màu đỏ ghi tên CLB Manchester United xuất hiện kèm khẩu hiệu: “Bắt đầu xây dựng một kỷ nguyên mới”.

Thông điệp qua đoạn video là quá rõ ràng: David Moyes là kẻ phá hoại sự thịnh vượng của Man Utd và Louis van Gaal cùng Ryan Giggs sẽ phục hưng giai đoạn đó.

Không có động thái nào cho thấy rằng MU TV sẽ che bớt từ ngữ từ video này. Đặc biệt là dòng chữ “xấu hổ” – điều có thể xem là một cách miệt thị người khác.

Theo Di Khánh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm