David Moyes “ám quẻ” khiến Liverpool thua thảm

Trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, một bức tượng to chình ình của David Moyes được đặt ngay ngoài sân Anfield. Dưới chân tượng ghi rõ: “David Moyes - được vinh danh vì những đóng góp cho Liverpool”. 
Tượng David Moyes với khuôn mặt khắc khổ ngoài Anfiled
Đây là một sản phẩm của Paddy Power, hãng cá cược từng gửi “tử thần” đến Goodison Park đe dọa David Moyes trước khi HLV này bị Man Utd sa thải.
Ban đầu, người hâm mộ Liverpool tỏ ra rất thích thú với trò đùa này của Paddy Power. Tuy nhiên, khi trận đấu tại Anfiled kết thúc với thất bại đau đớn của The Kop, không ít người cho rằng chính vận đen của David Moyes đã “ám quẻ”, khiến các cầu thủ áo đỏ thi đấu bế tắc và thua trận 0-2 trước đội hình 2 của Chelsea.  
Họ không phải không có lý, bởi trong tình huống bước ngoặt của trận đấu, Liverpool đã rất đen đủi khi đội trưởng của họ, Steven Gerrard bất ngờ tự trượt chân và tạo điều kiện cho Demba Ba ghi bàn mở tỉ số. 
Trước đó, với sự đen đủi và kém cỏi của David Moyes, Man Utd đã rơi thẳng từ vị thế vô địch xuống hạng 7 ở Premier League, đồng thời mất suất dự Champions League mùa sau.
Fan Liverpool khá thích thú với bức tượng
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm