Đau lòng cầu thủ Argentina bị đẩy ngã đập đầu vào tường tử vong

Video pha va chạm đáng tiếc khiến Ortega thiệt mạng.

Theo hãng tin Argentina Clarin, Emanuel Ortega đã qua đời vào hôm qua (15-5) sau khi bị chấn thương sọ não từ một va chạm trong một trận đấu.

Ortega, 21 tuổi chơi cho đội hạng 5 Argentina, San Martin de Burzaco. Cách đây 2 tuần, trong trận đấu giữa 2 đội San Martin de Burzaco và Juventud Unida, trong một pha tranh chấp bóng, cầu thủ của Juventud Unida đã dùng vai đẩy ngã Ortega. Không may cho cầu thủ trẻ 21 tuổi Ortega khi anh mất thăng bằng và ngã đập đầu vào bức tường bê tông cách đường biên ngang sân khoảng 1 mét. Cú va chạm rất mạnh khiến ngay lúc ấy cầu thủ phạm lỗi phải hét lên kêu gọi nhân viên y tế vào sân ngay để cấp cứu cho Ortega. Sau khi được nhân viên sơ cứu, Ortega nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện với chẩn đoán chấn thương sọ não. Sau 2 tuần chống chọi, Ortega đã không qua khỏi.

Vào ngày sự việc xảy ra, HLV Cristian Ferlauto của San Martin giận dữ gọi đây là sự “điên rồ” và là một “nổi ô nhục” khi có một bức tường bê tông ở gần sân như thế.

“Bức tường chỉ cách mặt sân cỏ có 1 mét. Đó là sự điên rồ”, ông nói, “Tôi biết hàng rào trên được dựng lên là để đảm bảo vấn đề an ninh cho trận đấu. Hàng rào rất cao và người hâm mộ quá khích không thể ném vật thể lạ vào sân nhưng cái gì là quan trọng hơn? Đó là một sự ô nhục”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm