Đấu giá 2 áo đấu tuyển nữ VN tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Đó là thông tin được ban tổ chức (BTC) giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận công bố vào chiều 23-12.

Chủ tịch Hội nhà báo TP.HCM Trần Trọng Dũng cũng là trưởng BTC giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận cho biết hai chiếc áo này được đội tuyển nữ tặng cho Thủ tướng và sau đó Thủ tướng đã tặng lại cho BTC giải để đấu giá.

Đội trưởng Huỳnh Như (thứ hai từ trái sang) và trợ lý Đoàn Thị Kim Chi (thứ hai từ phải sang) cùng BTC giải bên cạnh hai chiếc áo sẽ được bán đấu giá.

Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được BTC trao tặng lại cho thầy trò HLV Mai Đức Chung như là một món quà đón tết Canh Tý 2020. Kết quả đấu giá sẽ công bố vào buổi bế mạc giải.

Hai chiếc áo đấu của đội tuyển bóng đá nữ sẽ được đấu giá lấy tiền tặng lại cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Trợ lý HLV Đoàn Thị Kim Chi cùng Đội trưởng tuyển bóng đá nữ Việt Nam Huỳnh Như đã thay mặt đội gửi lời cảm ơn đến BTC giải về hoạt động đấu giá đầy ý nghĩa này.

Đội trưởng tuyển bóng đá nữ Việt Nam Huỳnh Như đã thay mặt đội gửi lời cảm ơn đến BTC giải về hoạt động đấu giá đầy ý nghĩa này.

Giải golf quy tụ gần 200 golfer tranh tài ở sân Sea Links Golf & Country Club (Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận). Ngoài các giải thưởng chính, giải còn có các giải thưởng "Hole In One" với tổng giá trị trên 5 tỉ đồng. 

Ngoài đấu giá áo tặng tuyển nữ, BTC giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận cũng vận động các golfer, các mạnh thường quân chung tay gây quỹ xây dựng nhà tình nghĩa, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón tết Canh Tý 2020. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm