2 NGÀY TRƯỚC TRẬN SUPER SUNDAY:

Darrent Fletcher: “Hãy xem chúng tôi hạ Liverpool”

Sau 2 trận hòa đáng thất vọng trước Everton tại giải Ngoại hạng và Rangers ở Champions League, MU sẽ đối mặt với thử thách còn lớn hơn mang tên Liverpool. Dẫu ở thời điểm này, cả 2 “Quỷ đỏ” nước Anh đều không có được phong độ cao sau những cú “đề-pha” chậm chạp nhưng những cuộc đối đầu giữa 2 đội vẫn luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý và cuộc đọ sức sắp tới cũng không ngoại lệ.

Darrent Fletcher: “Hãy xem chúng tôi hạ Liverpool” ảnh 1

Fletcher gửi lời thách thức tới Liverpool

Như để hâm nóng cuộc đại chiến này, mới đây tiền vệ người Scotland Darrent Fletcher đã tuyên bố rằng MU sẽ chơi tấn công ngay từ đầu nhằm mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng đến từ vùng Merseysiders.

Fletcher cũng tin rằng phía Liverpool sẽ không chơi phòng ngự tiêu cực như cách Rangers đã làm trong trận đấu mới đây mà thay vào đó, trận Super Sunday sắp tới sẽ là những màn đôi công đẹp mắt.

Lịch sử của Liverpool không cho phép họ chơi phòng ngự tiêu cực nhằm hướng đến một kết quả hòa mà tôi nghĩ họ sẽ chơi tấn công giống chúng tôi. Phòng ngự số đông chưa bao giờ là phong cách chơi bóng của Liverpool. Tôi biết HLV Roy Hodgson luôn hướng đội bóng của mình đến một trận đấu đẹp và cống hiến.

Thế nhưng, bất kể họ thi đấu như thế nào, MU vẫn sẽ tấn công ngay từ đầu. Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng ghi bàn trong những trận đấu tới. Nếu toàn đội chơi tốt, chúng tôi sẽ có được điều mình muốn trong cuộc đọ sức với Liverpool”, Fletcher kết luận.

Phía MU sẽ không có sự phục vụ của Valencia do vừa dính phải một chấn thương nghiêm trọng ở trận gặp Rangers cũng như Michael Carrick khi tiền vệ người Anh phải ngồi ngoài 3 tuần do vấn đề ở gót chân. Nhưng ở trận đấu này, MU đã có thể đưa ra sân Rio Ferdinand và Anderson cùng những trụ cột được cho nghỉ trong trận đấu giữa tuần qua như Nani, Vidic, Scholes, Berbatov, Giggs...

Dẫu Rooney chưa lấy lại được phong độ cao nhất nhưng sự hiện diện của tuyển thủ người Anh này vẫn sẽ là một mối đe dọa thường trực với khung thành của Reina. Lợi thế sân nhà cùng việc những Scholes, Berbatov, Nani... đang đạt phong độ cao sẽ giúp MU chiếm nhiều lợi thế hơn trong cuộc đọ sức này.

Theo GK (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm