Darren Fletcher "tái xuất giang hồ"

Fletcher đá 67 phút trong cuộc chạm trán giữa đội U21 M.U với U21 Fulham trên sân AJ Bell rạng sáng nay (giờ Việt Nam).

Được biết, tiền vệ 29 tuổi này đã quay trở lại tập luyện từ giữa tháng 9. Anh đặt mục tiêu sẽ tái xuất ở đội hình một vào cuối năm nay.

Darren Fletcher "tái xuất giang hồ" ảnh 1

Fletcher chính thức tái xuất sân cỏ sau thời gian dài nghỉ dưỡng bệnh

Điều thú vị, David Beckham cũng bất ngờ xuất hiện trên sân theo dõi trận đấu cùng các đồng đội cũ ở Old Trafford là Phil Neville và Nicky Butt (đều đang làm trợ lý ở M.U).

Sau trận hòa 2-2, Fletcher tỏ ra khá hài lòng khi được mặc lại chiếc áo đỏ quen thuộc. Trước mắt, anh muốn tiếp tục cải thiện thể lực và tìm cảm giác thi đấu ở đội U21 trước khi trở lại đội 1.

Khi được hỏi về thời gian sẽ trở lại đội hình chính thức Quỷ đỏ, Fletcher nói trên kênh MUTV: "Điều này mọi người nên hỏi HLV David Moyes. Ông vẫn trò chuyện với tôi thường xuyên. Dù bận bịu với đội 1 nhưng Moyes vẫn dành thời gian quan tâm đến tôi.

Trước mắt, tôi sẽ đá ở đội U21 và cố gắng chơi đủ cả trận, chứ không chỉ 60 phút. Sau khi tập luyện chăm chỉ, tôi sẵn sàng trở lại nếu HLV gọi lên đội 1.

Đã rất lâu rồi tôi mới có cảm giác ra sân thi đấu. Thực sự cảm giác lúc này rất phấn khích. Tôi hi vọng quá trình hồi phục tiếp tục tiến triển tốt."

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm