Danny Welbeck mâu thuẫn với Manchester United

Thời gian gần đây, Man Utd liên tục mất những tài năng trẻ vào tay các CLB khác. Trong những tài năng trẻ rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ, đáng tiếc nhất phải kể tới vụ Paul Pogba chuyển đến Juventus. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang phải đối mặt nguy cơ còn cao hơn thế khi có mâu thuẫn cùng tiền đạo Danny Welbeck.

Danny Welbeck mâu thuẫn với Manchester United ảnh 1

Cụ thể, Welbeck hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Manchester United. HLV Alex Ferguson muốn ký HĐ mới có thời hạn 4 năm cùng chân sút người Anh. Song hiện giữa đại diện của Welbeck và Man Utd vẫn còn nhiều điểm bất đồng chưa thể đồng thuận, lớn nhất là vấn đề về lương thưởng.

Mức lương hiện tại của Welbeck chỉ vỏn vẹn 15.000 bảng/tuần. Tiền đạo này đang muốn được nâng lương lên mức 60.000 bảng/tuần chưa tính thưởng. Song theo The Sun đưa tin, Quỷ đỏ chỉ muốn tăng lương trước thưởng cho tiền đạo xứ Sương mù lên 40.000 bảng/tuần. Tùy thuộc vào số trận đấu anh ra sân, lương Welbeck mới có thể tăng lên 60.000 bảng/tuần.

Chris, người đại diện đồng thời là anh trai Welbeck, cho rằng em trai mình hoàn toàn xứng đáng với những điều đang đòi hỏi. Nên biết Welbeck đã có 12 bàn thắng sau 38 trận thi đấu cho Quỷ đỏ. Thêm vào đó anh cũng thể hiện rất ấn tượng ở VCK Euro 2012 vừa rồi. Tuy nhiên cho tới thời điểm này, Man Utd vẫn chưa có bất cứ động thái nhượng bộ nào.

Việc Man Utd không nhượng bộ Welbeck trong vấn đề lương thưởng đang khiến NHM CLB này lo lắng. Trước đó, Pogba đã tới Juventus hưởng lương 30.000 bảng/tuần, gấp đôi mức lương Quỷ đỏ chấp nhận trả nếu tài năng trẻ này gia hạn HĐ. Hiện hậu vệ Ezekiel Fryers cũng không đồng ý mức lương trong HĐ mới Man Utd đề nghị. Nhiều khả năng anh này sẽ tới đầu quân cho CLB Tottenham dưới dạng chuyển nhượng tự do. Khi đó đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ được nhận 4 triệu bảng phí bồi thường đào tạo.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm