Đánh Đình Trọng, Supachai bị treo giò 2 trận và 1.000 USD

Tiền đạo  20 tuổi của tuyển Thái Lan và U-23 Thái Lan vừa nhận án phạt từ AFC, theo đó Supachai sẽ bị treo giò hai trận và nộp phạt 1.000 USD.

Chiếc thẻ đỏ trọng tài rút ra cho hành động phi thể thao của Supachai.

Còn nhớ lượt trận cuối cùng vòng loại U-23 châu Á, bảng K trên sân Mỹ Đình tối 26-3, U-23 Việt Nam đánh bại U-23 Thái Lan 4-0. Ở trận đấu này, trong pha tranh chấp bóng giữa Tấn Sinh, Supachai và Đình Trọng, sau khi bị mất đà, Supachai đã quay lại thực hiện một cú đấm vào mặt Đình Trọng. Hành động này khiến Supachai bị thẻ đỏ trực tiếp.

Trên đường rời sân, Supachai xin lỗi khán giả.

AFC vừa mới đưa ra án phạt treo giò Supachai hai trận và nộp phạt 1.000 USD.

U-23 Thái Lan có rất nhiều trụ cột dính thẻ ở vòng loại tại Hà Nội, nó sẽ được tính vào vòng chung kết U-23 châu Á năm tới mà Thái Lan là chủ nhà, riêng Supachai bị treo giò hai trận từ tấm thẻ đỏ trên nên sẽ nghỉ hai trận đầu ở vòng chung kết.

Supachai là tay săn bàn chủ đạo của tuyển Thái Lan, U-23 và Buriram Utd.

Ngay sau tấm thẻ đỏ trên sân Mỹ Đình tối 26-3 qua, Supachai đã xin lỗi người hâm mộ. Sau đó về nước tập trung cùng CLB Buriram Utd, Supachai cũng hứng chịu cơn thịnh nộ từ Chủ tịch CLB là ông Chidchob.

Sau khi Dangda và Adisak có dấu hiệu xuống dốc thì Supachai được đánh giá là người thay thế xứng đáng trong màu áo tuyển quốc gia lẫn U-23 Thái Lan. Supachai là tiền đạo có khả năng ghi bàn cực tốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm