Dangda nhận lệnh về Thái đối đầu với đoàn quân Marcelo Lippi

Tiền đạo số 1 Thái Lan đang đầu quân cho Sanfrecce Hiroshima thuộc J- League 1 phải về Thái Lan khoác áo tuyển đá giao hữu với Trung Quốc tại sân Rajamangala, Bangkok.

Dangda trong buổi tập chiều 29-5 với tuyển Thái Lan

Và Dangda đã có mặt tập trung cùng tuyển Thái Lan ngày 29-5, mục tiêu của Thái Lan là đánh bại tuyển Trung Quốc.

Tuyển Trung Quốc cũng giống như Thái Lan tức có suất vào VCK Asian Cup 2019 do vào giai đoạn ba vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Dangda thường xuyên được ra sân đội hình xuất phát Sanfrecce Hisoshima

Còn HLV Marcelo Lippi thì tiếp quản tuyển Trung Quốc ở giai đoạn lượt về giai đoạn ba ấy khi tuyển Trung Quốc hầu như đã hết cơ hội tranh suất đi World Cup đến Nga.

Nay tuyển Trung Quốc đang đặt mục tiêu cao cho VCK Asian Cup 2019. Trận giao hữu tuyển Thái Lan với Trung Quốc diễn ra thứ bảy tuần này. Dangda nói: "Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là phải đánh bại tuyển Trung Quốc. Chơi với một đội bóng có thứ hạng FIFA cao hơn Thái Lan như Trung Quốc nếu có thua thì chúng tôi cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Qua đó toàn đội sẽ rút những kinh nghiệm quý báu cho Asian Cup”.

Mục tiêu của Dangda là đánh bại tuyển Trung Quốc

HLV Milovan Rajevac của tuyển Thái Lan cho biết: “Trận đấu này tôi ưu tiên cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân nhưng cần cài cắm một số trụ cột".

Có thể nói rằng, tuyển Thái Lan là “sát thủ” với tuyển Trung Quốc. Còn nhớ năm 2013, trước thềm SEA Games, HLV Kiatisak dẫn quân U-23 sang Trung Quốc đá giao hữu với tuyển Trung Quốc và đánh bại chủ nhà 5-1. Sau trận thua sấp mặt đó, HLV Alain Perrin, người Pháp của Trung Quốc phải từ chức. Còn HLV Kiatisak thì tiếp tục dẫn đoàn quân U-23 vô địch SEA Games năm đó tại Myanmar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm