Dangda lần đầu làm học trò của HLV Dusit đã... 'nhả đạn'

Đội bóng cùng bảng F Champions League với Viettel- Pathum Utd vẫn đang duy trì ngôi đầu Thai- Leagie với thành tích bất bại kể từ đầu giải.

Chiều 6-2, Dangda lần đầu khoác áo Pathum làm học trò HLV Dusit đã ”nhả đạn” ngay góp một bàn thắng vào chiến thắng 2-0 của đội khi làm khách trước Police Tero.

Bàn thắng của Dangda thực trung phong này thực hiện ở phút 16. Bàn ấn định tỉ số 2-0 do công Chatree ghi những phút cuối trận. Báo chí Thái Lan mô tả Pathum Utd có được cặp đôi Diogo Luiz Santos và Dangda là bộ đôi hay nhất và đáng xem nhất Thai- League.

Ngay lần đầu khoác áo Pathum Utd, Dangda đã ghi bàn.  Ảnh: B.P

Diogo Luiz Santos nổi lên là trung phong số 1 Thai-League trong màu áo Buriram Utd trước đây và anh vẫn duy trì phong độ tốt nhất hiện nay. Nay hợp cùng Dangda, bộ đôi này được đánh giá là hay nhất Thai- League.

Kể từ đầu giải đến nay, Pathum Utd là đội bóng bất bại và đang dẫn đầu Thai- League từ khi giải “đề- pha” đến nay. Thầy trò Dusit đang gia tăng đội xếp nhìn Thai- Port lên đến 7 điểm.

Mùa năm trước Pathum Utd là tân binh Thai- League. Ngya khi mùa đầu gia nhập Thai- League 1 họ tỏ ra ngay là một đối thủ cộm cán vượt lên cả Buriram, Muangthong, Chonburi, Bangkok Utd.

AC Champions League 2021, Pathum Utd cùng bảng F với Viettel, Ulsan Hyundai và một đội chưa xác định từ Philippines, Úc hoặc Trung Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm