Dangda chưa tin tuyển Việt Nam là ‘King of ASEAN’?

Trận gặp tuyển Việt Nam tại King’s Cup vào ngày 5-6 tới đây là lần thứ 100 trung phong Dangda khoác áo tuyển Thái Lan và được HLV Sirilak giao băng đội trưởng.

Đội trưởng tuyển Thái Lan ở giải đấu có thể là thủ môn Kawin, nhưng riêng trận gặp Việt Nam, chiếc băng C sẽ thuộc về Dangda để đánh dấu trận cống hiến thứ 100 của cầu thủ 30 tuổi này cho đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Trung phong Dangda (bìa phải) chưa tin tuyển Việt Nam là "King of ASEAN".

Dangda nói: “Cúp nhà vua luôn là một điều thiêng liêng với tôi và cho bất kỳ cầu thủ nào khoác áo đội tuyển chơi giải. Tôi muốn đội vô địch để cho người dân Thái Lan vui. Việt Nam là một đội mạnh, tập thể tốt, nhưng nếu gặp chúng tôi tuyển Việt Nam chưa hẳn đã chơi hay và có khi chơi rất tệ. Tuyển Thái Lan có đầy đủ ba tuyển thủ từ Nhật về gồm Chanathip, Bunmathan và Thitiphan, cùng với đó là thủ môn Kawin từ Bỉ về”.

Cũng theo Dangda thì trận gặp Việt Nam rơi đúng vào trận đấu thứ 100 khoác áo tuyển Thái Lan nên anh thừa biết phải làm gì trên sân. 

Mặt khác anh cùng đồng đội muốn coi Thái Lan đối đầu với Việt Nam sẽ ra sao.

Tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh, là tập thể tốt nhưng khi đối đầu với Thái Lan thì mọi chuyện sẽ khác đi- Dangda nói thế.

Nghe câu nói của Dangda có vẻ sốc cho người hâm mộ Việt Nam, nhưng thực tế nhiều năm qua nó vẫn là thế. Hãy chờ cuộc chạm trán của hai đội tại King’s Cup này sẽ ra sao. Còn HLV Park Hang-seo sẽ “binh” lực lượng thế nào ở giải đấu này cũng là vấn đề lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm