Đằng sau trận thua thảm của ĐT Long An

Thua rất đậm nhưng cách thua lại cho thấy dấu hiệu tích cực như thời HLV Calisto.

Nếu hiệp 1, các chân sút như Tài Em, Huỳnh Tấn Tài và Dunny không quá “vô duyên” thì cục diện đã khác. Trận này chuyên gia Goran đã đẩy Dunny David lên đá như một tiền đạo và lối đá của ĐT Long An đã có lối ra như thời Antonio gắn bó với Calisto.

Hàng công của ĐT Long An giờ đã có bề dày và có cả chiều sâu khi Tài Em trở lại cùng Gilson. Chỉ tiếc là khi họ mải mê tìm bàn thắng và cứ bị bỏ phí thì tuyến dưới vốn thiếu người lại lơ là trong chống phản công. Bên cạnh đó, thủ môn Quốc Cường trong những vòng đấu gần đây hay mắc lỗi khi xuất tướng khiến đội nhà thường thua kiểu vỗ mặt.

Với cách chơi này cùng sự lột xác khi Giám đốc kỹ thuật Goran xốc lại ĐT Long An đang cho thấy nét tích cực trong trận thua đậm.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.