Dàn sao Mexico tiệc tùng trác táng: 14 gái gọi &... 1 ả chuyển giới

Men Tequila quá đà

Nhân vật trung tâm của scandal vừa bị khui ra là hai ngôi sao cùng mang tên Carlos và đều đang chơi bóng ở Premiership: Carlos Vela và Carlos Salcido. Tiền đạo trẻ đầy triển vọng của Arsenal và hậu vệ giàu kinh nghiệm mới chuyển về Fulham bị cáo buộc chủ trì bữa tiệc “nhơ nhớp” ngay sau trận Mexico thắng Colombia 1-0 cách đây 10 ngày. Theo báo giới Mexico, buổi “đập phá” diễn ra tại khách sạn Camino Real ở thành phố Monterrey. Hai tờ El Universal và Diario de Mexico còn moi ra con số “thiệt hại” cụ thể của bữa tiệc tai tiếng ấy là 1.600 bảng.

Dàn sao Mexico tiệc tùng trác táng: 14 gái gọi &... 1 ả chuyển giới ảnh 1

Chân sút trẻ đang khoác áo Arsenal, Vela bị “nhầm hàng”

Khoản chi “khiêm tốn” ấy hẳn là chẳng thấm vào đâu so với những cuộc vui “đốt tiền” của những ngôi sao Premiership có mức lương hàng trăm ngàn bảng mỗi tuần. Nhưng chắc chắn ai cũng phát choáng trước con số… 15 “bướm đêm” xuất hiện trong bữa tiệc ở Camino Real Hotel mà các nguồn tin tại Mexico cung cấp. Chẳng rõ có vụ “bóc bánh trả tiền” nào diễn ra trong đó hay không. Chỉ biết rằng phóng viên tờ Record đã chộp được cảnh đội “bướm đêm” rời khách sạn Camino Real lúc 6h sáng hôm sau. Một trong số họ thậm chí còn mang về chiến lợi phẩm đặc biệt là một chiếc áo đấu của El Tri.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là những chi tiết gây sốc nhất. Website của tờ báo thể thao La Aficion vừa đăng tải những bức ảnh hết Vela đến Salcido thân mật với Gema, cô nàng tóc vàng thực chất là… dân chuyển giới. Trên trang cá nhân chuyên mời gọi khách làng chơi của mình, “gái” gọi này cũng không bỏ qua cơ hội tự đánh bóng bằng hình ảnh kỷ niệm với hai ngôi sao kể trên. Một người nhầm đã đành. Đằng này cả Vela và Salcido đều không phát hiện ra được “hàng fake” thì quả là họ đã quá chếnh choáng rồi.

Tỉnh ra có muộn?

Không chỉ đang bị thiên hạ chê cười vì vụ “nhầm hàng” này, bộ đôi tuyển thủ một già-một trẻ kể trên cũng như các đồng đội của họ góp mặt ở bữa tiệc vừa rồi còn đang phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc của LĐBĐ Mexico (Femexfut). Hiện Tiểu ban Kỷ luật của Femexfut đang điều tra vụ “xé rào” này.

Chưa có kết luận nào được đưa ra, Salcido đã vội vàng thanh minh: “Nếu có án phạt nào được ban, tôi sẽ chấp nhận. Tôi cũng không ngại phải đưa ra lời xin lỗi vì chuyện nhậu nhẹt quá giờ ấy. Nhưng không hề có chuyện chúng tôi “vui vẻ” với 15 gái gọi như báo giới đăng tải. Chúng tôi chỉ hơi quá chén một chút. Tất cả chỉ có vậy”.

Còn về Gema, tân binh của Fulham thừa nhận anh và Vela không hề biết “cô” là dân chuyển giới vì họ chỉ tình cờ gặp nhau trong hành lang của khách sạn Camino Real.

Bất luận thế nào, có lẽ khoái chí nhất khi đọc được những thông tin gây sốc vừa rồi không ai khác ngoài Rô Béo. Ít ra thì anh cũng không phải là người duy nhất “nhầm hàng”.

(Theo báo Bóng Đá)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.