Đại gia bóng đá Malaysia khánh thành sân khủng giữa mùa dịch

Giữa mùa dịch COVID-19 nhưng vẫn không ngăn cản Hoàng tử Ismail, ông chủ của CLB giàu có Johor Darul Tazim (JDT), cựu Chủ tịch LĐBĐ Malaysia khánh thành sân mới.

Sân vận động mới của JDT có 35.000 chỗ ngồi, mang tên Sultan Ibrahim với mức đầu tư trên 200 triệu Ringgit (tương đương 48 triệu USD).

Hoàng tử Ismail giàu có và luôn... máu bóng đá.

Sân này sẽ được đón chào trận đấu khánh thành là trận Siêu Cúp Malaysia vào thứ Sáu tới (ngày 28-2) giữa đội chủ sân JDT và Kedah.

CLB JDT từng vô địch AFC Cup 2015 và hiện nay đang là nhà vô địch M- League mùa thứ sáu liên tiếp. Hoàng tử Ismail mới 35 tuổi là cựu chủ tịch LĐBĐ Malaysia, ông có nhiều bạn bè là các cựu danh thủ thế giới, thường xuyên đi học hỏi mô hình làm bóng đá chuyên nghiệp từ các CLB Tây Ban Nha và quản trị kinh doanh bóng đá từ các CLB Anh.

CLB Johor Darul Tazim vô đối ở Malaysia và hiện nay đang dự AFC Champions League.

Năm 2015, khi CLB vô địch AFC Cup, phần thưởng của Hoàng tử dành cho đội là mua một chiếc máy bay riêng làm chuyên cơ chở đội đi thi đấu trong nước.

Trong buổi lễ khánh thành sân, Hoàng tử Ismail mời ca sĩ lừng danh Leona Lewis của Anh đến hát cùng với hai giọng ca trong nước nổi tiếng là Ayai và Hakim.

Sân Sultan Ibrahim có mức đầu tư 48 triệu USD và đón trận Siêu Cúp.

Sân Sultan Ibrahim tọa lạc trên diện tích đất 28 ha này cũng là trụ sở, nơi đóng quân của tất cả tuyến cầu thủ của CLB, có cả khu vực dịch vụ như khách sạn với các loại phòng VIP cực sang.

CLB JDT có biệt danh “những con hổ phương Nam”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.