Đá quá dở, hàng loạt sao Man Utd bị giảm lương

Theo tờ Mirror (Anh), chính sách trên có từ thời Sir Alex Ferguson và David Gill còn nắm Man United cách đây ba năm. Theo đó, các cầu thủ M.U bị buộc phải giảm 25% lương nếu CLB không được đá Champions League. Điều khoản này chỉ được kích hoạt kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu và David Moyes nắm chiếc ghế HLV trưởng CLB. Năm 2014, dưới quyền Moyes, M.U rớt xuống tận vị trí thứ 7 Premier League và không được tham dự Champions League.

Một nguồn tin từ nội bộ M.U cho biết “CLB có chính sách thưởng cho cầu thủ nếu đội bóng đạt thành tích cao. Và ngược lại nếu thành tích không tốt, các cầu thủ phải chia sẻ khó khăn với CLB”.

Mùa giải tới, tiền thưởng từ Champions League sẽ tăng mạnh hơn 10 triệu bảng ở vòng bảng. Những đội chiến thắng sẽ được nhận 42 triệu bảng thay vì chỉ 30 triệu bảng như trước.

Hiện M.U dưới sự dẫn dắt của Louis Van Gaal đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League, kém 6 điểm so với đội xếp thứ tư Man City. Premier League chỉ còn đúng 12 vòng, nếu M.U không kết thúc mùa giải trong top 4 thì nhiều khả năng các cầu thủ sẽ bị giảm lương. Đêm nay, tại Europa League, M.U vừa nhận thất bại 1-2 trước đội bóng Đan Mạch Midtjylland.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm