Đá kiểu thầy Park, quân bầu Đức vẫn không thắng

Tân HLV Lee Tae-hoon lần đầu tiên áp dụng kiểu đá… Park Hang-seo cho học trò khi chơi với ba trung vệ gồm Đức Lương, Trọng Sáng và Anh Tài. Ở giữa sân, trên lý thuyết chỉ có đội trưởng Tuấn Anh, Việt Hưng và Hồng Duy nhưng trong mỗi đợt tấn công, hai biên của Văn Sơn, Kiên Quyết di chuyển rất năng động, tạo ra tuyến tiền vệ vững chắc. Điều này giúp hai mũi nhọn Văn Toàn và Walsh Hugh đỡ mất sức hơn.

Ông Lee cũng chính là trợ lý của HLV Park Hang-seo và việc cho học trò chơi tương tự các đội tuyển quốc gia đã tạo ra sức sống mới cho đội bóng phố núi.

Ưu thế đá trên sân nhà, lại sớm có bàn thắng của Trọng Sáng sau pha đánh đầu từ pha phạt góc ở phút 14, HA Gia Lai chơi khí thế hơn sức mình. Bất chấp Gramoz có bàn gỡ cho Thanh Hóa ngay sau đó, đội quân của bầu Đức đã nhanh chóng nâng cao cách biệt 3-1 nhờ cú đúp của Walsh Hugh.

HA Gia Lai vẫn là những ông chủ trên sân với tần suất sở hữu bóng cao hơn Thanh Hóa và liên tục gây sức ép mạnh về phía cầu môn Bửu Ngọc với nhiều cơ hội. Bất ngờ ở phút 74, Thanh Hóa có quả phạt đền và Thanh Bình sút thắng gỡ 2-3. Không may cho chủ nhà vào phút 89, Lê Văn Thắng tận dụng pha ói bóng của thủ môn đã đệm bóng vào lưới trống ấn định 3-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm