Đá đẹp, đá tử tế, CLB HA Gia Lai kiếm được 50 tỉ đồng

Giữa lúc các CLB Việt Nam khó tìm kiếm nguồn tài trợ để hoạt động bóng đá chuyên nghiệp và lấy bóng đá nuôi bóng đá thì HA Gia Lai dần dần tiếp cận được với những tôn chỉ ấy.

Đá đẹp, đá tử tế, CLB HA Gia Lai kiếm được 50 tỉ đồng ảnh 1

Bà Thu Phương và Công Phượng giới thiệu áo đấu có nhãn hàng VPMilk

Trong buổi lễ giới thiệu VPMilk, nhà tài trợ chính của CLB HA Gia Lai và học viện HAGL- Arsenal- JMG bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT, TGĐ VPMilk đã nói: “Yêu cái đẹp và sự tử tế nên VPMilk đến với HA Gia Lai. Vài năm nay HA Gia Lai tuy không có thành tích tốt ở V- League nhưng việc VPMilk đến với HA Gia Lai đã thể hiện điều đó. VPMilk đánh giá cao sự tận hiến, vì cái đẹp và sự tử tế trong bóng đá của đội bóng”.

Lần trước VPMilk đến với HA Gia Lai với một nhãn hàng IQLac Pro thì lần này họ quyết “gả” tên thương hiệu của mình là VPMilk với HA Gia Lai.

Đá đẹp, đá tử tế, CLB HA Gia Lai kiếm được 50 tỉ đồng ảnh 2
Đội trưởng HA Gia Lai Công Phượng trả lời báo chí

Bản hợp đồng có thời hạn hai năm (2017 và 2018) trị giá 50 tỉ đồng. Với một bản hợp đồng giá trị như thế tính ra một CLB như HA Gia Lai có thể vận hành tốt cho vài mùa chuyên nghiệp khi mà cơ sở hạ tầng, đào tạo trẻ của CLB này đã đi vào bài bản.

Trong thời gian của “cuộc hôn nhân” hai năm này, phía VPMilk kết hợp với HA Gia Lai sẽ mời CLB Mito Hollyhock của Nhật, đội bóng mà mùa năm ngoái Công Phượng đã thi đấu để sang Việt Nam đá giao hữu. Bên cạnh đó còn đưa đội U-17 của học viện HAGL-Arsenal JMG sang Hàn Quốc tập huấn và thi đấu giao hữu với các đội trẻ Hàn Quốc.

Đá đẹp, đá tử tế, CLB HA Gia Lai kiếm được 50 tỉ đồng ảnh 3
Buổi lễ ký kết VPMilk thành nhà tài trợ chính của CLB HA Gia Lai

Trong buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Thu Phương cho biết: “VPMilk không đặt điều kiện ràng buộc như thành tích trên bảng xếp hạng. Khi đội thể hiện sự tử tế, luôn duy trì và phát huy cái đẹp  thì nhất định nó sẽ có tính lan tỏa cao, đó là điều mà VPMilk đặt niềm tin trọng tâm”.

Trong buổi lễ ký kết còn có những gương mặt trụ cột của CLB HA Gia Lai như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn và nhiều cầu thủ khác. Họ cũng chia sẻ với lứa học viện sau, tức đàn em về việc dinh dưỡng, dùng sữa như thế nào để có được phong độ, sức mạnh, độ bền cũng như phát triển chiều cao và cơ bắp tốt…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm