Kết thúc giải Bóng đá “Vang bóng một thời”- Cúp Hưng Trí 2019:

Cựu Sinh viên TP.HCM ‘núp lùm’ và lên ngôi

Giải tứ hùng “Vang bóng một thời”- Cúp Hưng Trí 2019 đã kết thúc chiều 17-10 trên sân Tao Đàn sau hai trận hấp dẫn và kịch tính. Đội Cựu sinh viên TP.HCM bị đánh giá thấp nhất vì đội hầu như không sở hữu ai “Vang bóng một thời” ngoài nhà cầm quân Minh Nhí huyền thoại (cựu danh thủ Nguyễn Hoàng Minh của Hải Quan), ấy vậy mà đội đã lên ngôi vô địch.

Hiệp 1 của trận chung kết bóng lăn dưới cơn mưa nặng hạt.

Đội cựu sinh viên TP.HCM so với ba đội khác dự giải thì không có ngôi sao dưới sân ngoài ngôi sao Minh Nhí trên ghế chỉ đạo. Đội Công An TP.HCM có những tên tuổi “vang bóng một thời” từ Chu Văn Mùi, Liêm Thanh, Hồng Hải, Bùi Sĩ Thành, còn Cảng Sài Gòn với những Ngọc Thanh, Hồng Sơn, Hồ Văn Lợi, Hồ Văn Tam, Đặng Trần Chỉnh, cựu cầu thủ Trường Năng khiếu Nghiệp vụ TP.HCM lại có cựu tuyển thủ Đỗ Khải… “gánh team”.

Hồ Văn Lợi (xanh) tranh bóng cùng Ngọc Uyên của cựu sinh viên.

Sau lượt trận đầu ngày 12-10, Cựu sinh viên TP.HCM đánh bại cựu cầu thủ Trường năng khiếu nghiệp vụ ở loạt luân lưu 6-5 sau kết quả hòa kịch tính 1-1 họ dành quyền vào chung kết. Trận đấu sau đó, Cảng Sài Gòn thắng Công an TP.HCM.

Chiều 17-10, ở trận tranh hạng ba, Công an TP.HCM thắng Cựu cầu thủ Trường Năng khiếu nghiệp vụ 5-1.

Đặng Trần Chỉnh đại diện Cảng Sài Gòn nhận cúp á quân.

Đến trận chung kết giữa Cựu sinh viên TP.HCM và Cảng Sài Gòn, cơn mưa lớn ập xuống khiến hiệp 1 như một trận thủy chiến nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.

Ở trận tranh hạng ba, Công an TP.HCM thắng Cựu cầu thủ Trường Năng khiếu 5-1.

Sang hiệp 2 Thanh Bình bất ngờ có cú đúp cho Cựu sinh viên. Cảng Sài Gòn như chạm vào lòng tự ái gồm một tập thể “vang bóng một thời”. Họ vùng lên tấn công mạnh mẽ, những Huỳnh Hồng Sơn, Nguyễn Ngọc Thanh với nhiều pha vây hãm khung thành của Cựu sinh viên, song các hậu vệ đã vô hiệu hóa.

Trưởng BTC giải-NSND Việt Anh trao cúp vô địch cho đội Cựu sinh viên TP.HCM.

Đến những phút cuối trận, Cảng Sài Gòn mới được hưởng một quả phạt đền và Ngọc Thanh sút thắng ghi bàn danh dự cho Cảng Sài Gòn. Điều đáng nói là trước đó Cảng cũng có một quả phạt đền khác nhưng Huỳnh Hồng Sơn sút hỏng.

Cựu Sinh viên TP.HCM lên ngôi vô địch giải.

+Một số hình ảnh các trận đấu:

Trận chung kết giữa Cựu sinh viên và Cảng Sài Gòn.

Ngọc Thanh (9) sút thành công quả 11 m rút ngắn 1-2 cho Cảng Sài Gòn.

Đội trưởng Huỳnh Hồng Sơn, ngôi sao của Cảng Sài Gòn và của giải nhưng sút hỏng phạt đền ở trận chung kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm