Cựu sao M.U nói gì về tin đồn 'ngủ' với con gái HLV trưởng

Sir Alex Ferguson đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh Zaha giá 15 triệu bảng Anh từ Crystal Palace vào năm 2013 như là món quà với người kế nhiệm trước khi chia tay sự nghiệp huấn luyện bóng đá. Zaha khi đó được xem là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh, tương tự như Raheem Sterling thời điểm này.

Tuy nhiên, việc Ferguson chia tay M.U dường như báo trước một tương lai kém tươi sáng của Zaha trong màu áo Man United. Người kế nhiệm Ferguson sau đó là David Moyes đã không cho Zaha cơ hội thể hiện, anh chỉ chơi cho M.U đúng bốn trận dưới thời Moyes và chia tay quỷ đỏ không kèn không trống.

Sau khi bị Moyes tống sang Cardiff dưới dạng cho mượn, rồi bây giờ Zaha đang thi đấu cho Crystal Palace, đội bóng đã làm nên tên tuổi của Zaha. Đêm nay, Zaha sẽ cùng Crystal Palace đối đầu với M.U.

Trước trận đấu Crystal Palace - M.U, Zaha trải lòng: “Tôi đã được thi đấu trong tất cả trận của M.U trước mùa giải và trận gặp Wigan tại Community Shield cup vào tháng 8-2013. Sau đó tôi không còn được thi đấu thường xuyên nữa”, anh thừa nhận: “Tôi đã được thi đấu cho đội tuyển Anh nhưng sau đó tôi cũng không được gọi nữa. Sau đó những tin đồn không hay bắt đầu, từ đó HLV không cho tôi thi đấu mà tôi không thật sự hiểu tại sao”.

Zaha sau đó trải lòng về tin đồn “ngủ” với con gái HLV David Moyes, “Tôi chưa bao giờ ngủ với con gái David Moyes. Thậm chí tôi còn chưa bao giờ gặp cô ấy. Tôi mắc kẹt với tin đồn này cho đến khi tôi rời khỏi M.U và tôi chưa bao giờ lên tiếng giải thích về việc này”.

Zaha không được David Moyes trao cơ hội tại M.U

“David Moyes chỉ nói tôi chưa sẵn sàng với môi trường Premier League. Ông ấy không nói lý do tại sao. Tôi thật sự không hiểu điều đó. Tôi đã không được trao một cơ hội thật sự” - Zaha cho biết - “Tôi thật sự cảm thấy chán nản. David Moyes cũng đã không làm gì để giúp đỡ tôi”.

David Moyes sau khi dẫn dắt M.U cán đích ở vị trí thứ 7 đã bị ban lãnh đạo M.U sa thải trước khi kết thúc mùa giải 2013-2014 hai vòng đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm