Cựu sao châu Âu tiếp tục đến Indonesia, Essien mờ nhạt

Giải ngoại hạng Indonesia mùa 2017 đã khai mạc cuối tuần qua nhưng thị trường chuyển nhượng vẫn chưa đóng lại. CLB Mitra Kukar vừa mang về cựu sao Juventus và Liverpool, đó là Mohamad Sissoko với bản hợp đồng một năm, lương bổng và lót tay không được tiết lộ.

Trong khi đó có thời gian tập luyện và thích nghi tương đối nhưng hai cựu sao Chelsea Michael Essien và Carlton của Persib Bandung đã thi đấu mờ nhạt trong vòng khai mạc và bị thay ra.

Cựu sao châu Âu tiếp tục đến Indonesia, Essien mờ nhạt ảnh 1
Carlton trong một buổi tập cùng Persib Bandung

Trên trang xã hội của mình, CLB Mitra Kukar đã chính thức thông báo cựu tiền đạo người Mali, Mohamdad Sissoko từng khoác áo Juventus và Liverpool 122 lần từ năm 2005 đến 2011 đã chính thức về đầu quân cho Kukar.

Khi rời châu Âu, Sissoko sang Ấn Độ đầu quân cho FC Pune City năm 2016 chỉ 13 lần ra sân. Trước đó, năm 2015, thì Sissoko khoác áo Thân Hoa Thượng Hải một năm và cũng ra sân có 10 lần vì phong độ kém.

Cựu sao châu Âu tiếp tục đến Indonesia, Essien mờ nhạt ảnh 2
Michael Essien mờ nhạt trong ngày khai mạc

Như vậy là Sissoko là cựu sao đá ở châu Âu thứ tư cập bến các CLB Indonesia mùa này sau Essien, Carlton, Odemwungie.

Trong khi đó, dù đến Persib Bandung hơn một tháng nay để chuẩn bị cùng  CLB nhưng vòng đấu khai mạc cựu sao Chelsea Michael Essien thể hiện mờ  nhạt khi được HLV trưởng tung ra đầu trận. Essien đã bị HLV Djadjang Nurdjamang thay ra ở phút 76. Còn Carlton thì được tung vào sân ở hiệp 2 có một cơ hội nhưng không thể ghi bàn cho Persib Bandung. Trận này Persib hòa Arema 0-0.

Cựu sao châu Âu tiếp tục đến Indonesia, Essien mờ nhạt ảnh 3
Cựu sao Juventus và Liverpool về đầu quân cho Mitra Kukar

Cũng liên quan đến hai cựu sao Chelsea này thì hiện nay cơ quan cư trú của Bandung đang yêu cầu Essien và Carlton phải hoàn tất giấy phép lao động cho họ. Hiện cả Essien và Carlton chưa được làm giấy phép lao động và như thế là phạm pháp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.